Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Betis vs Atletico Madrid, 22h15 ngày 03/02: VĐQG Tây Ban Nha

Chủ nhật, 00:40' 03/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Betis vs Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha.

(Nhận định bóng đá) – Giữa 2 đội là sự chênh lệch không nhỏ về tương quan lực lượng cũng như vị trí và điểm số hiện tại. Betis hiện đứng thứ 9 với 29 điểm còn Atletico Madrid đang có vị trí thứ 2 với 44 điểm. Việc Barca sảy chân ở trận đá sớm giúp cho Atletico có cơ hội rút ngắn khoảng cách. Phong độ lúc này của CLB thủ đô cũng ổn định hơn rất nhiều so với đội chủ nhà Betis.

Nếu chỉ tính ở La Liga, Betis sa sút rất nhiều quãng thời gian gần đây với việc chỉ thắng được 1/5 vòng gần nhất. Ở 4 trận còn lại, Betis đều gây thất vọng khi thua chỉ số châu Á. Trong khi đó, Atletico Madrid lại chơi khởi sắc với 2 chiến thắng mới đây. Tính xa hơn thì các học trò của Simeone đã trải qua chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp trên khắp các đấu trường tham dự.

Rõ ràng, nhìn tổng quan thì Atletico nhỉnh hơn khá nhiều, họ còn thắng tới 4/5 lần gần nhất làm khách trước Betis. Ấy vậy mà nhà cái lại tỏ ra coi thường các vị khách đến từ thủ đô. Mức chấp 1/4 là chưa tương xứng với vị thế, lịch sử đối đầu cũng như phong độ hiện tại của đôi bên. Nên nhớ là 4 lần gần nhất ghé thăm sân của Betis, Atletico Madrid đều có được mức chấp tối thiểu 3/4 trở lên.

Qua mức tỷ lệ ngày hôm nay, người viết cho rằng cửa Atletico không sáng trong trận này. Đội khách thiếu chiều sâu lực lượng, Diego Costa cùng một loạt nhân tố khác lại đang chấn thương trong khi Morata chưa thể hòa nhập ngay với các đồng đội mới. Bởi thế, tôi tin rằng Atletico sẽ không thể ca khúc khải hoàn rời Benito Villamarin trong ngày hôm nay.

Còn ở khía cạnh tổng bàn thắng, người viết cũng không tin vào kịch bản cởi mở khi Atletico là CLB chơi thực dụng bậc nhất tại La Liga, điều đó càng có cơ sở hơn bởi trận này thầy trò Simeone phải làm khách. Thêm vào đó, cả 4 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên trên sân của Betis đều kết thúc với không quá 2 lần lưới rung. Vì vậy, chọn xỉu là hợp lý cho trận cầu này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Betis vs Atletico Madrid, 22h15 ngày 03/02: VĐQG Tây Ban Nha

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên có tổng cộng 111 lần đụng độ, Betis thắng 28 trận còn Atletico Madrid thắng 57 trận.
* 14 lần gặp gỡ liên tiếp mới đây (không tính giao hữu), Betis không thể đánh bại Atletico Madrid.
* 10 lần tiếp Atletico Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ La Liga mới đây, Betis chỉ thắng được 1 trận trong khi thua đến 7 lần.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Betis: Tello và William Carvalho chấn thương còn Junior Firpo bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Atletico Madrid: Diego Costa, Savic, Koke và Godin chấn thương trong khi Saul Niguez, Vitolo và Filipe Luis không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Betis vs Atletico Madrid, 22h15 ngày 03/02: VĐQG Tây Ban Nha

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Betis (+1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Betis vs Atletico Madrid, 22h15 ngày 03/02: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan