Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Levante vs Getafe, 19h00 ngày  02/2: VĐQG Tây Ban Nha

Thứ bảy, 00:20' 02/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Levante vs Getafe diễn ra lúc 19h00 ngày  02/2  trong khuôn khổ Vòng 22 - VĐQG Tây Ban Nha.

(Nhận định bóng đá) – Với trận thua tới 0-5 trên sân của Sevilla ở vòng đấu vừa rồi, Levante đã tiếp tục cho thấy phong độ hết sức nghèo nàn trong thời gian gần đây khi đã để thua tới 3/4 trận Riêng ở giải VĐQG Tây Ban Nha, thầy trò HLV Jose Bordanas cũng đã để thua tới 4 và hòa 2 ở 7 trận vừa rồi, kết quả này cũng đã khiến cho họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 12 trên BXH với chỉ 26 điểm sau 21 vòng đấu.

Ở vòng 22, Levante sẽ có cuộc tiếp đón Getafe, đối thủ đang đứng hơn họ tới 6 bậc và 5 điểm trên BXH, đây được dự báo sẽ là thử thách vô cùng khó khăn. Bên cạnh đó, nỗi lo lắng dành cho thầy trò HLV Jose Bordanas cũng đến từ việc đối thủ của họ đang sở hữu thành tích thi đấu xa nhà đầy ấn tượng từ đầu mùa khi bất bại tới 9/11 trận, và chỉ thua 2 trước các đối thủ rất mạnh là Real Madrid và Atletico Madrid.

Hơn nữa, phong độ thi đấu chung tại giải VĐQG Tây Ban Nha của Getafe trong thời gian qua là cũng khá tích cực khi đã thắng ở 2/3 vòng gần nhất. Riêng trên phương diện đầu tư, họ cũng nhận được sự tin tưởng lớn từ giới mộ điệu khi chỉ để thua kèo châu Á ở 1/9 vòng đấu gần đây. Chính vì thế, những lo lắng dành cho đội chủ sân Ciutat de Vaencia ở trận đấu tới đây là hoàn toàn có lý do.

Tuy nhiên, không vì thế mà cơ hội dành cho Levante đã hết, mặc dù không đạt được những kết quả tốt trong thời gian qua, nhưng cũng cần biết rằng, đa số những kết quả này đều đến khi họ phải chơi xa nhà, còn tại Ciutat de Vaencia, thầy trò HLV Jose Bordanas vẫn duy trì được phong độ khá tích cực, cụ thể như kết quả đã thắng tới 6/9 trận vừa rồi.

Trên sàn giao dịch châu Á, với mức chấp -1/4, những hy vọng cũng đang được kéo lại cho thầy trò HLV Jose Bordanas. Đây không phải tỷ lệ khá nổi bật, tuy nhiên so với những lần tiếp đón đối thủ này trước đó, mức chấp như hiện tại là không hề thấp, và rõ ràng cũng cho thấy sự đánh giá tích cực từ giới điều khiển thị trường. Vì thế, đội chủ sân Ciutat de Vaencia không phải lựa chọn quá tệ ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những cuộc đụng độ trước đó thường diễn ra không thực sự cởi mở và có ít bàn thắng được ghi, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2, vẫn có cơ sở để hy vọng vào 1 kịch bản khởi sắc hơn ở lần đối đầu này. Trên thực tế, điều này cũng là có lý do khi biết rằng trên sân nhà, Levante thường chơi khá cởi mở, trong khi hàng công của Getafe cũng chơi khá hiệu quả trong thời gian gần đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Levante vs Getafe, 19h00 ngày  02/2: VĐQG Tây Ban Nha

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 29 lần đụng độ gần nhất, Levante thắng 8, còn Getafe thắng 10.
* 10 lần đối đầu cuối cùng tại La Liga, Levante thắng 4, hòa 4 và thua 2 trước Getafe.
* Getafe đã thua 3, hòa 6 và chỉ thắng 1 ở 10 lần cuối cùng làm khách của Levante trong khuôn khổ La Liga.
* Trận lượt đi vừa rồi, Levante đã thắng 1-0 ngay trên sân của Getafe.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Levante:
Rober Pier vắng mặt vì án treo giò, trong khi Chema Rodriguez dính chấn thương. Còn Tôn, Sergio Postingo và Antonio Luna vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Getafe: Không có sự phục vụ của Markel Bergara, Amath Ndiaye vì chấn thương; còn Dakona, Canbrera và Bruno Gonzalez dính án treo giò. Gaku Shibasaki bận làm nhiệm vụ ở ĐTQG, trong khi Foulquier vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Levante vs Getafe, 19h00 ngày  02/2: VĐQG Tây Ban Nha

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Levante (-1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-1
THAM KHẢO: Tài (2 1/2) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Levante vs Getafe, 19h00 ngày  02/2: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan