Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Accrington vs Derby County, 19h30 ngày 26/1: FA Cup

Thứ bảy, 00:20' 26/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Accrington vs Derby County trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup.

(Nhận định bóng đá) - Accrington là CLB mà có lẽ chắc cũng không ít người biết đến. Về mặt địa lý, đó là CLB thuộc vùng Lancashire, nơi có nhiều đội bóng nổi tiếng như Burnley, Blackburn, Preston, Wigan... và trên thực tế cũng không xa đại đô thị Manchester nhiều.

Thế nhưng, Accrington chỉ là một CLB vô cùng nhỏ bé và rõ ràng bề thế so với các đội bóng kể trên chỉ là "con tép trên mép con mè". Accrington được thành lập năm 1968 và cầu thủ nổi tiếng nhất của CLB này có lẽ là Brett Ormerod, một cựu cầu thủ Southampton ở đầu những năm 2000.

Đây cũng mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Accrington tại giải hạng 2 Anh (League One) sau khi giành quyền thăng hạng vào mùa giải trước. Sẽ khó có thể mơ về những kỳ tích như Huddersfield hay Bournemouth trong vài năm có thể thăng hạng lên tận Premier League.

Chính vì thế, với Accrington, đội bóng này hoàn toàn thoải mái, nhất là khi được chơi ở các giải đấu cúp. Ở vòng trước của FA Cup, Accrington từng loại một đại diện chơi trên hạng đấu của mình là Ipswich và vì thế, Derby County có lẽ cũng không khiến họ phải sợ hãi.

Derby lúc này đang có vị trí thứ 6 tại giải hạng nhất Anh (Championship) và do đó, càng có lý do để tin rằng Bạch Dương có thể tạm gác lại cuộc phiêu lưu tại FA Cup để tập trung cho mục tiêu thăng hạng. Premier League, giải đấu mà họ đã phải rời xa 15 năm nay.

Kèo chấp chỉ 1/2 không cho thấy sự áp đảo của Derby trước đội bóng kém họ một hạng đấu và nên nhớ rằng Accrington lúc này chỉ đứng thứ 14 tại giải hạng hai và cũng có phong độ không thực sự tốt với 4 trận không thắng gần đây. Chúng tôi tin Accrington với sự thoải mái có thể tiếp tục tạo ra sự bất ngờ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Accrington vs Derby County

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Đây là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Accrington +1/2 cả trận
THAM KHẢO: Tài 2 1/2 cả trận
Dự đoán: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HỒNG PHÁT

Tham gia AEGOAL: 15/02/2011

Bút tính: Hồng Phát - 28 tuổi, từng có 5 năm cộng tác cùng MarathonBet, chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Hồng Phát không học Đại học mà tiếp xúc với môi trường kèo từ những năm 18-19 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Accrington vs Derby County, 19h30 ngày 26/1: FA Cup trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan