Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Bristol City vs Bolton, 02h45 ngày 26/1: Cúp FA

Thứ sáu, 00:40' 25/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Bristol City vs Bolton diễn ra lúc 02h45 ngày 26/1 trong khuôn khổ Vòng 4 – Cúp FA.

(Nhận định bóng đá) – Tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành chiến thắng 1-0 ở Vòng 3 Cúp FA trước đại diện từ giải Ngoại Hạng Anh là Huddersfield, Bristol City đã có mặt ở vòng 4. Đối thủ ở vòng này của thầy trò HLV Lee Johnson có phần nhẹ hơn khi chỉ là Bolton, đội bóng cũng đang chơi cùng tại giải Hạng Nhất Anh.

Ở trận này, Bristol City tiếp tục được chơi trên sân nhà, đây được đánh giá là điểm tựa không nhỏ khi biết rằng ở cả 6 trận gần đây tại Ashton Gate,  thầy trò HLV Lee Johnson đã bất bại, trong đó 3 trận gần nhất họ đã toàn thắng. Chưa kể đó cũng là nơi đã giúp cho The Robins toàn thắng ở cả 3 lần cuối cùng tiếp đón Bolton.

Không chỉ có thế, ở thời điểm hiện tại, phong độ của thầy trò HLV Lee Johnson cũng đang khá ấn tượng khi đã toàn thắng cả 5 trận vừa rồi. Cuối tuần qua, họ cũng đã có chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Nottingham để duy trì vị trí thứ 7 trên BXH giải Hạng Nhất Anh với 44 điểm sau 28 vòng đấu, tiếp tục áp sát tốp 6 với khoảng cách chỉ là 1 chiến thắng.

Trong khi đó bên phía đối diện, Bolton lại đang thể hiện 1 bộ mặt trái ngược. Với thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước West Brom ở vòng đấu vừa rồi tại giải Hạng Nhất Anh, thầy trò HLV Phil Parkinson tiếp tục dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH với chỉ 22 điểm sau 28 trận. Đó cũng dã là trận thứ 2 liên tiếp Bolton phải nếm mùi thất bại trong thời gian qua.

Ở vòng 3 cúp FA, mặc dù đã dễ dàng có chiến thắng 5-2 trên sân nhà trước Walsall, thế nhưng ở vòng đấu này, khi phải làm khách trên sân của Bristol City, cơ hội để Bolton nuôi mộng đi tiếp là rất hạn chế khi biết rằng phong độ của đội bóng này khi phải thi đấu xa nhà là vô cùng tệ hại. Cụ thể, cả 5 trận gần nhất họ đều phải nhận thất bại.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ cũng đang hoàn toàn dành cho đội chủ sân Ashton Gate khi ở trận này họ được niêm yết ở mức chấp lên tới -1 cùng điểm ăn đang có phần thấp hơn. Nên nhớ rằng, mới chỉ cách đây 2 tuần, trong cuộc tiếp đón Bolton ở vòng 27 giải Hạng Nhất Anh, Bristol City cũng chỉ chấp -3/4, chính vì thế có thể đặt niềm tin cho họ ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu cũng không được đánh giá cao. Điều này là có cơ sở khi biết rằng cả 5 trận gần đây, Bristol City đều không ghi quá 2 bàn mỗi trận trong khi cũng chỉ 1 lần để lọt lưới; còn Bolton cũng không phải đội có hàng công tốt khi phải chơi xa nhà, cụ thể 11 trận gần nhất, họ cũng chỉ ghi được 5 bàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Bristol City vs Bolton, 02h45 ngày 26/1: Cúp FA

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội từng gặp nhau 63 lần trước đây, Bristol City thắng 28, trong khi Bolton chỉ thắng 18.
* 32 lần tiếp đón Bolton trước đây, Bristol City thắng 19, hòa 9 và thua 4.
* Bolton đã thua ở cả 3 lần cuối cùng làm khách trên sân của Bristol City.
* 10 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 4 chiến thắng, còn lại 2 kết quả hòa.
* Tại Cúp FA, 2 đội mới chỉ chạm trán 2 lần, Bristol City đã toàn thắng.
* Lượt đi mùa này ở giải Hạng Nhất Anh, Bristol City đã thắng 2-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Bristol City: Korey Smith, Liam Wash vắng mặt vì chấn thương; trong khi Matty Taylor, Marley Watkins và Webster vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Bolton: Wildschut vắng mặt ở trận này vì chấn thương; trong khi Joe Williams cũng còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bristol City (4-1-4-1):
Fielding – Pisanom, Kalas, Baker, Dasilva – Marlon Pack – Weimann, Brownhill, Paterson, O’Dowds - Diedhiou
Bolton (4-4-1-1): Alnwick – Andrew Taylor, Beevers, Hobbs, Olkowski – Ameobi, Lowe, Murphy, Noone – O’Neil - Donaldson

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bristol City (-1) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/2) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Bristol City vs Bolton, 02h45 ngày 26/1: Cúp FA trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan