Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

CHỐT KÈO trực tiếp trận Indonesia vs Việt Nam (18h30): Vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 02:02' 14/10/2019 - bởi AEGOAL

AEGoal.net chốt kèo trực tiếp trận Indonesia vs Việt Nam diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10 sau khi dựa trên tính toán, chuyển động về kèo châu Á và đội hình ra sân của 2 đội.

Chốt kèo trực tiếp trận Indonesia vs Việt Nam (18h30)

Ông Park thay vị trí của Công Phượng bằng Nguyễn Tiến Linh. So với Công Phượng, Tiến Linh thường xuyên bám khu vực 16,5 m, giỏi không chiến và có khả năng làm tường tạo khoảng trống cho 2 nhân tố khác ở hàng công là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Quang Hải.

Một điều chỉnh khác so với đội hình xuất phát gặp Malaysia là trường hợp của Đức Huy thay cho Tuấn Anh không có thể trạng tốt nhất. Nhìn chung, đây là lực lượng ưng ý nhất ở thời điểm hiện tại mà tuyển Việt Nam đang có. Ngoài ra, một số cầu thủ dự bị khác như Anh Đức, Công Phượng có thể được sử dụng trong hiệp 2 để hướng tới chiến thắng.

Với đội hình có nhiều lựa chọn ở hàng tấn công như vậy, đội khách tiếp tục tạo ra sức hút trên sàn châu Á khi kèo chấp 3/4 đã ngày càng bị hạ thấp điểm ăn để tiến sát mốc 1 hòa. Rõ ràng, đây là cơ hội tốt để Việt Nam cải thiện thành tích trên BXH.

CHỐT KÈO: Việt Nam -3/4 cả trận

----

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Indonesia XI: Ridho, Antara, Dutra, Basna, Lestatuhu, Simanjuntak, Darmono, Lilipaly, Andriatmoko, Ramdani, Golcalves.

----------

---------

Thông tin lực lượng:

* Indonesia: Trung vệ nhập tịch Otavio Dutra được bổ sung thêm; trước đó 1 loạt cái tên nổi bật trong đợt tập trung tháng 9 đã không được gọi như Sinaga, Nwokolo, Rizky Pora, Hariyadi, Ruben Sanadi, Novri Setiawan, đặc biệt là 2 cầu thủ nhập tịch Victor Igbonefo và Osas Saha.
* Việt Nam: Tuấn Anh và Trọng Hùng không được đăng ký trận này. Trước đó trong đợt tập trung lần này, Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Tô Văn Vũ, Mạc Hồng Quân và Xuân Trường cũng đã bị loại vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến:

* Indonesia: Hendrawan, Fajrin, Pranata, Basna, Adsit, Vermansyah, Santoso, Zulfiandi, Abdurrauf, Goncalves, Bachdim.
* Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Toàn, Anh Đức.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết CHỐT KÈO trực tiếp trận Indonesia vs Việt Nam (18h30): Vòng loại World Cup 2022 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan