Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

ĐỘI HÌNH RA SÂN trận RB Leipzig vs Hoffenheim, 01h30 ngày 17/4: VĐQG Đức

Thứ sáu, 03:19' 16/04/2021 - bởi AEGOAL

AEGoal cập nhật chính xác ĐỘI HÌNH RA SÂN trận RB Leipzig vs Hoffenheim diễn ra lúc 01h30 ngày 17/4 trong khuôn khổ giải VĐQG Đức.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Leipzig-vs-HoffenheimLeipzig-vs-Hoffenheim

--------

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

  • Trận đấu: RB Leipzig vs Hoffenheim (Vòng 29 - VĐQG Đức)
  • Thời gian: 01h30 ngày 17/4 (Giờ Việt Nam)
  • Địa điểm: Sân Red Bull Arena (Leipzig)

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

*Leipzig:
+Hwang Hee-Chan dính chấn thương và không thể ra sân trận đấu này. Trong khi Justin Kluivert cũng chưa hoàn toàn hồi phục sau chấn thương, khả năng ra sân của của anh vẫn còn đang bỏ ngỏ.
+Dayot Upamecano và Nordi Mukiele đều đã hoàn thành án phạt treo giò và sẵn sàng cho trận đấu này, họ sẽ phải cạnh tranh với cầu thủ đang là mục tiêu của Liverpool trên sàn chuyển nhượng Ibrahima Konaté cho vị trí hậu vệ.
+Dominik Szoboszlai bản hợp đồng mới ký tháng 1 của Leipzig Dominik Szoboszlai vẫn chưa thể ra sân do chấn thương
+Angelino có thể sẽ trở lại sau 8 tuần nghỉ thi đấu do chấn thương cơ. 
+Tuyển thủ Đức Benjamin Henrichs đã đủ thể lực để trở lại thi đấu, trong khi Konrad Laimer tiếp tục phải ngồi ngoài do chấn thương.

*Hoffenhiem:
+Ryan Sessegnon có thể trở lại đội hình xuất phát trận này nhưng Sebastian Rudy, Kevins, Vogt và Akpoguma đều cần một cuộc kiểm tra để có thể đánh giá khả năng thi đấu trận này.
+Andrej Kramaric đang gặp vấn đề ở mắt cá chân, trong khi Adamyan dình chấn thương đùi khi thi đấu cho đội tuyển Armenia. 
+Marco John và Ishak Belfodil cũng là hai cái tên phải ngồi ngoài trận đấu này do chấn thương
+Christoph Baumgartner nhiều khả năng sẽ có thể trở lại sau chấn thương nhưng Benjamin Hubner, Konstantinos Stafylidis và Ermin Bicakcic tiếp tục phải ngồi ngoài sau chấn thương dài hạn. Dennis Geiger có thể sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải sau chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết ĐỘI HÌNH RA SÂN trận RB Leipzig vs Hoffenheim, 01h30 ngày 17/4: VĐQG Đức trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan