Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Zimbabwe vs CHDC Congo, 02h00 ngày 1/7: CAN Cup 2019

Chủ nhật, 00:55' 30/06/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Zimbabwe vs CHDC Congo trong khuôn khổ vòng bảng CAN Cup 2019.

(Nhận định bóng đá) Bảng A đã sớm xác định được chủ nhà Ai Cập giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 với 2 trận toàn thắng. Uganda với 4 điểm có được gần như cũng đã có tấm vé đi tiếp. Zimbabwe (1 điểm) cần thắng CHDC Congo (0 điểm) để hy vọng vươn lên nhì bảng. Còn CHDC Congo, họ buộc phải thắng Zimbabwe để có thể lọt vào nhóm 4 đội thứ ba xuất sắc nhất và giành vé đi tiếp.

Nói để thấy, màn thư hùng giữa Zimbabwe và CHDC Congo đêm nay mang tính chất vô cùng quan trọng với cả 2 đội, bởi lúc này họ không còn đường lui nếu như còn muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình. Xét về thực lực, CHDC Congo được đánh giá nhỉnh hơn so với Zimbabwe, khi trên BXH FIFA họ đứng cao hơn tới 60 bậc (49 so với 109).

Trong đội hình của CHDC Congo cũng sở hữu nhiều hảo thủ đang chinh chiến tại trời Âu như Yannick Bolasie (Anderlecht), Jacques Maghoma (Birmingham City), Chadrac Akolo (Stuttgart) hay Arthur Masuaku (West Ham). Tuy nhiên, sự gắn kết lại là điều mà đội bóng này còn thiếu, khi các cầu thủ đều mạnh ai nấy đá dẫn đến thành tích kém cỏi với 2 trận toàn thua.

Với Zimbabwe, sự kỷ luật trong lối chơi được HLV Sunday Chidzambwa truyền tải và các học trò thực hiện một cách triệt để. Một Ai Cập mạnh hơn rất nhiều cũng chỉ có thể thắng được Zimbabwe với tỷ số tối thiểu ở nửa cuối trận đấu. Trong khi đó, Uganda dù được đánh giá cao hơn cũng bị cầm hòa, trong trận đấu mà chính Zimbabwe mới là đội chơi hay hơn với tỷ lệ cầm bóng 57% và số cú dứt điểm nhiều hơn (13 so với 10).

Không những thể, lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Zimbabwe, khi 2 lần chạm trán gần nhất cách đây chưa đầy 1 năm, họ thắng 1 trận và hòa 1 trận. Xa hơn, 3 trận đối đầu trong quá khứ, CHDC Congo đều không thắng được Zimbabwe và kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Zimbabwe vs CHDC Congo, 02h00 ngày 1/7: CAN Cup 2019

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

3 trận đối đầu gần nhất, Zimbabwe thắng 1 trận, hòa 2 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định Zimbabwe vs CHDC Congo, 02h00 ngày 1/7: CAN Cup 2019

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Zimbabwe cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Zimbabwe vs CHDC Congo, 02h00 ngày 1/7: CAN Cup 2019 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan