Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Yokohama Marinos vs Urawa Reds, 17h00 ngày 13/7: VĐQG Nhật Bản

Thứ bảy, 00:10' 13/07/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Yokohama Marinos vs Urawa Reds diễn ra lúc 17h00 ngày 13/7 trong khuôn khổ Vòng 19 - VĐQG Nhật Bản.

(Nhận định bóng đá) – Chiến thắng tối thiều trước Oita Trinita ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho Yokohama Marinos duy trì được vị trí thứ 2 trên BXH giải VĐQG Nhật Bản với 33 điểm sau 18 vòng đấu, qua đó tiếp tục bám đuổi vị trí dẫn đầu của FC Tokyo với 6 điểm ít hơn, cũng như khoảng cách 1 điêm nhiều hơn với đối thủ phía sau là Kawasaki Frontale.

Ở vòng 19 diễn ra cuối tuần này, thầy trò HLV Postecoglou sẽ có cuộc chạm trán với Urawa Reds, một thử thách được đánh giá là đầy khó khăn. Cần biết rằng, ngay như ở mùa giải vừa rồi, Yokohama Marinos đã phải nhận thất bại 1-2 ngay tại sân nhà Nissan khi tiếp đón Urawa Reds, thậm chí tính xa hơn, ở 10 cuối cùng tiếp đón đối thủ này họ cũng chỉ thắng có 3, còn lại thua tới 5.

Ở hoàn cảnh hiện tại, mặc dù Urawa Reds chỉ đang có được vị trí thứ 10 trên BXH với 24 điểm sau 17 vòng đấu, thế nhưng cũng không vì thế mà có thể đánh giá thấp đội bóng này. Nên biết rằng, mùa giải này, thầy trò HLV Tsuyoshi Otsuki đang tập trung cho đấu trường AFC Champions League và hiện tại đã vào tới Tứ kết, vì thế việc họ thi đấu không nổi bật ở giải quốc nội cũng không quá khó hiểu.

Xét theo phong độ, ở thời điểm hiện tại càng không thể xem thường vị khách đến từ Saitama khi biết rằng họ đã giành chiến thắng ở 3/4 trận gần đây. Riêng ở giải VĐQG Nhật Bản, Urawa Reds cũng thắng 2, hòa 1 ở 4 vòng đấu vừa rồi; còn trên sân khách họ còn chơi đầy ấn tượng từ đầu mùa với 6/8 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng.

Tuy nhiên, không vì thế mà hy vọng đã hết với Yokohama Marinos, bởi những yếu tố ủng hộ dành cho đội bóng này cũng là không hề ít. Cụ thể ở thời điểm hiện tại, phong độ của  thầy trò HLV Postecoglou cũng là khá tốt với 3 chiến thắng sau 4 trận gần đây. Đặc biệt trên sân nhà, họ cũng đang duy trì được thành tích toàn thắng ở 7 trận gần nhất, trong đó có 5 thuộc về giải VĐQG Nhật Bản.

Đáng nói hơn, trên sàn giao dịch châu Á, Yokohama Marinos còn được xếp ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, nên nhớ rằng, ở cả 4 lần gần nhất tiếp đón Urawa Reds, họ thậm chí còn bị xếp ở cửa dưới, còn 18 trận trở về đây cũng mới chỉ  1 lần họ được xếp tới kèo chấp hòa. Rõ ràng, diễn biến này đang đem đến những hy vọng rất lớn cho thầy trò HLV Postecoglou ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với tính chất căng thẳng vốn có giữa 2 đối thủ có nhiều duyên nợ, cùng với đó là những kết quả đối đầu không thường có nhiều pha lập công xảy ra, mốc tổng bàn thắng như đã được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài đang mang đến những tín hiệu tích cực cho kịch bản tưng bừng của trận đấu, vì thế có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Urawa Reds, 17h00 ngày 13/7: VĐQG Nhật Bản

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 42 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 17 chiến thắng, còn lại 8 kết quả hòa.
* 10 lần chạm trán cuối cùng ở giải VĐQG Nhật Bản, Yokohama Marinos đã thắng 5, còn Urawa Reds thắng 4.
* 10 lần cuối cùng làm khách của Yokohama Marinos, Urawa Reds đã thắng 5, hòa 2 và thua 3.
* 4 cuộc đụng độ gần đây, chiến thắng đều thuộc về đội khách.
* Yokohama Marinos đã thắng tới 4 và chỉ thua 1 ở 4 lần đụng độ gần nhất.
* Lượt đi mùa này, Yokohama Marinos đã thắng 3-0 trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Yokohama Marinos (4-3-3):
Park Iru-gyu - Theerathon Bunmathan, Rikuto Hirose, Shinnosuke Hatanaka, Thiago Martins - Yuki Otsu, Marcos Junior, Takuya Kida
Urawa Reds (5-3-2): Shusaku Nishikawa - Tomoaki Makino, Tomoya Ugajin, Tomoya Ugajin, Mauricio Antonio, Daiki Hashioka - Takuya Aoki, Kazuki Nagasawa, Ewerton - Shinzo Koroki, Yuki Muto

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Yokohama Marinos (-1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-1
THAM KHẢO: Tài (2 1/2) cả trận

 

Xem thêm nhận định bóng đá khuôn khổ giải VĐQG Nhật Bản để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận tại đây.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Yokohama Marinos vs Urawa Reds, 17h00 ngày 13/7: VĐQG Nhật Bản trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan