Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Wydad Casablanca vs Petro de Luanda, 02h00 ngày 29/12: Cúp C1 Châu Phi

Thứ bảy, 01:10' 28/12/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Wydad Casablanca vs Petro de Luanda diễn ra lúc 02h00 ngày 29/12 trong khuôn khổ Bảng C - Cúp C1 Châu Phi.

(Nhận định bóng đá) – Sau 2 lượt trận tại Bảng C – Cúp C1 Châu Phi, Wydad Casablanca mới chỉ có được 2 điểm và đang cùng USM Alger chia sẽ vị trí thứ 2 tại bảng đấu. Mặc dù cơ hội giành vé vào vòng knock-out vẫn còn rất nhiều khi chỉ kém đội dẫn đầu là Mamelodi 2 điểm, nhưng rõ ràng đây là kết quả gây thất vọng với đương kim Á quân của giải đấu.

Ở lượt trận thứ 3, Wydad Casablanca sẽ có cuộc chạm trán với Petro de Luanda, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng đấu và cũng mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận. Đây được coi là cơ hội không thể tốt hơn để nhà ĐKVĐ Ma Rốc có được chiến thắng đầu tay ở vòng bảng mùa này, qua đó tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Với trình độ chuyên môn được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ, đây là nhiệm vụ nằm trong khả năng của thầy trò HLV Manojlovic. Bên cạnh đó, ở trận này, Wydad Casablanca còn được chơi trên sân nhà Mohamed V, nơi mà đội bóng này thường xuyên có kết quả tốt ở sân chơi châu lục, bằng chứng cụ thể nhất là thành tích thắng 4 hoà 1 ở 5 trận gần đây.

Tuy nhiên vấn đề lúc này của đại diện Ma Rốc chính là việc họ đang thi đấu có phần không thực sự ổn định trong quãng thời gian vừa rồi, cụ thể ngay trước cuộc tiếp đón Petro de Luanda này, họ vừa để thua ở giải VĐQG Ma Rốc trước Raja Casablanca, qua đó đánh mất vị trí dẫn đầu trên BXH. Tại Mohamed V, thầy trò HLV Manojlovic cũng chơi thiếu thuyết phục thời gian qua khi chỉ thắng 1 sau 4 trận.

Mặc dù vậy, trước 1 Petro de Luanda bị đánh giá yếu hơn, cơ hội giành 3 điểm cho Wydad Casablanca vẫn là rất lớn. Mặc dù đang sở hữu phong độ tốt với mạch 3 trận toàn thắng liên tiếp và giữ thế thượng phong ở giải VĐQG Angola, thế nhưng với đấu trường châu lục, thầy trò HLV Toni Cosano gặp rất nhiều hạn chế, chưa kể đây mới là lần đầu tiên họ trở lại sân chơi này sau 9 năm vắng bóng.

Chính vì thế, trước 1 Wydad Casablanca hoàn toàn vượt trội về kinh nghiệm và trình độ, thật khó để đại diện Angola tạo bất ngờ. Chưa kể dù trên sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra tỷ lệ chính, thế nhưng quy đổi từ kèo châu Âu, khả năng đại diện Ma Rốc còn chấp tới 1 1/2, với mức kèo như vậy, thậm chí Petro de Luanda còn đứng trước nguy cơ phải nhận 1 trận thua cách biệt. 

Bên cạnh đó, chứng kiến màn trình diễn của 2 đội từ đầu giải đến nay, không khó để nhận ra sự thận trọng trong mỗi trận đấu, bằng chứng chính là số pha lập công ít ỏi trong các trận đấu của 2 đội bóng này. Ở trận đấu tới, với việc cũng là lần đầu tiên gặp nhau, càng khó có lý do để 2 đội chơi cởi mở. Vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Wydad Casablanca vs Petro de Luanda, 02h00 ngày 29/12: Cúp C1 Châu Phi

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wydad Casablanca cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Wydad Casablanca vs Petro de Luanda, 02h00 ngày 29/12: Cúp C1 Châu Phi trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan