Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Wolfsburg vs St Etienne, 03h00 ngày 13/12: Europa League

Thứ năm, 00:20' 12/12/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Wolfsburg vs St Etienne diễn ra lúc 03h00 ngày 13/12 trong khuôn khổ Bảng I - Europa League.

(Nhận định bóng đá) – Chiến thắng 1-0 trên sân của Oleksandria ở lượt trận áp chót vòng bảng Europa League vừa rồi đã chính thức giúp cho Wolfsburg có được tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp ở mùa giai năm nay. Hiện tại, với 8 điểm sau 5 lượt trận, thầy trò HLV Oliver Glasner đang đứng thứ 2 tại bảng I, cùng khoảng cách 4 điểm so với đối thủ đứng sau.

Cũng chính vì thế mà ở lượt trận cuối cùng vòng bảng tới đây, Wolfsburg đã có thể thoải mái tâm lý thi đấu khi đã chính thức có vé đi tiếp, trong điều kiện ấy, sự tin tưởng vào 1 kết quả có lợi cho thầy trò HLV Oliver Glasner ở trận đấu tới cũng là rất lớn, nhất là trong hoàn cảnh họ sẽ được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, vẫn có những lo ngại cho đội chủ sân Volkswagen Arena ở trận đấu tới.
Nhận định bóng đá Wolfsburg vs St Etienne, 03h00 ngày 13/12: Europa League

Vấn đề lớn nhất của thầy trò HLV Oliver Garner lúc này chính là phong độ không thực sự ổn định trong thời gian vừa qua khi đã để thua tới 6 trong tổng số 8 trận. Không những thế, dù nói là có lợi thế sân nhà, nhưng với thành tích nghèo nàn khi để thua trong cả 4 trận gần nhất, xem ra Volkswagen Arena đã không còn là điểm tựa đáng trông đợi của Wolfsburg.

Ở phía bên kia chiến tuyến, với chỉ 4 điểm sau 5 lượt trận, St Etienne cũng đã phải sớm dừng bước ở đấu trường Europa League năm nay. Tuy nhiên, so về phong độ, đại diện của nước Pháp lại có phần tốt hơn đội chủ sân Volkswagen Arena dù cũng không quá ấn tượng. Cụ thể họ đã bất bại ở 12/14 trận gần đây, trong đó trên sân khách họ cũng thắng 3 và hoà 1 ở 6 trận gần nhất.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc đọ sức tới đây, Wolfsburg được niêm yết ở tỷ lệ -1 cùng điểm ăn không quá chênh lệch. Mặc dù đây là mức chấp khá cao, thế nhưng như đề cập ở trên, trong hoàn cảnh đang có phong độ không tốt vẫn có sự nghi ngờ cho đại diện nước Đức ở trận này, vì vậy đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó, mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết ở mức 2 3/4 thế nhưng với điểm ăn thấp cho cửa Xỉu khả năng bùng nổ của trận đấu cũng đang bị nghi ngờ khá nhiều. Trên thực tế, phong độ hàng công của 2 đội thời gian vừa qua là cũng không thực sự ổn định và kết quả đối đầu cũng không cho thấy xu hướng cởi mở, vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Wolfsburg vs St Etienne, 03h00 ngày 13/12: Europa League

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Trận hoà 1-1 trên sân của St Etienne ở lượt đi vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở đấu trường châu Âu.
* Tính cả trận lượt đi vừa rồi, Wolfsburg đã có 12 lần đụng độ các đại diện của Pháp, trong đó có 2 chiến thắng, hoà 6 và thua 5.
* St Etienne đã từng 20 lần chạm trán các CLB Đức, trong đó họ đã thắng 3, hoà 8 và thua 9.
* Trên sân nhà, Wolfsburg đã thắng 1, hoà 3 và thua 2 ở 6 lần tiếp đón các đội bóng Đức trước đây.
* St Etienne đã thua tới 7 và chỉ thắng 1 ở 9 lần cuối cùng làm khách trên đất Đức.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Wolfsburg:
Ismail Azzaoui, Yunus Malli và Ignaciao Camacho vắng mặt vì chấn thương.
St Etienne: Không có sự phục vụ của Wahbi Khazri, William Saliba, Monnet-Paquet, Charles Abi và Yohan Cabaye vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Wolfsburg vs St Etienne, 03h00 ngày 13/12: Europa League

LỰA CHỌN TỐT NHẤT:  Xỉu (2 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: St Etienne (+1) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Wolfsburg vs St Etienne, 03h00 ngày 13/12: Europa League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan