Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định West Ham vs Arsenal, 19h30 ngày 12/01: Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 00:20' 12/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận West Ham vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 22 giải Ngoại hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) – Hơn một nửa chặng đường đã trôi qua và với West Ham, mọi thứ trong mùa này không quá tệ nhưng cũng chẳng được như mong muốn ban đầu của BLĐ. The Hammers có sự bổ sung chất lượng và đình đám Felipe Anderson từ Lazio và thực tế ngôi sao người Brazil cũng cho thấy mình đáng “đồng tiền bát gạo”. Tuy nhiên, chỉ mình Felipe Anderson là chưa đủ để đưa West Ham lên tầm cao mới.

Đội chủ sân London Stadium vẫn chơi khá bất ổn, trận hay trận dở. Đang rất tưng bừng nhưng thầy trò Pellegrini có thể gục ngã ngay tại sân nhà trước đối thủ “đồng cân đồng lạng” Watford hay trắng tay trước CLB đang sa sút ở mùa này là Burnley. Thành tích đối đầu của West Ham với top 5 đội đang đứng đầu BXH hiện tại cũng là không tốt. Họ thua thảm Liverpool, Man City, trắng tay trước Tottenham và chính Arsenal ở lượt đi.

Đáng chú ý là ở thất bại trước Tottenham, West Ham cũng được chơi trên sân nhà và cũng được chấp hòa như trong lần đón tiếp Arsenal ngày hôm nay. Nhìn vào tỷ lệ, hẳn nhiều người cho rằng mức chấp hòa là không khả quan với Arsenal nhưng người viết lại có quan điểm khác. Rất nhiều thời điểm trong mùa này Arsenal chấp đối thủ ở tỷ lệ không cao nhưng họ vẫn vượt qua được chỉ số châu Á.

Nên nhớ là khi hành quân đến sân của Newcastle hay Bournemouth trong mùa này, Pháo thủ cũng chỉ chấp hòa và rồi họ vẫn khải hoàn ra về. Sở dĩ nhà cái có đánh giá không cao về Arsenal trong cuộc chiến ngày hôm nay bởi đã 4 vòng sân khách vừa qua The Gunners không thể bỏ túi trọn vẹn 3 điểm. Nhưng tôi tin rằng thầy trò Unai Emery đã xốc lại tinh thần với 2 chiến thắng đậm trước Fulham và Blackpool vừa qua.

Thêm vào đó, Arsenal có thành tích đối đầu nhỉnh hơn hẳn so với West Ham. 3 lần đụng độ gần nhất thì Pháo thủ đều giành chiến thắng còn nếu xét trên sân của West Ham thì Arsenal cũng đã bất bại 11 trận vừa qua, trong đó họ thắng tới 8 lần. Hơn nữa, West Ham của Pellegrini là CLB theo đuổi lối chơi tấn công, mà gặp những đối thủ đá theo phong cách này thì Arsenal của Emery thường dễ áp đặt thế trận và giành chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá West Ham vs Arsenal, 19h30 ngày 12/01: Ngoại hạng Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên từng có tổng cộng 139 lần đụng độ, West Ham thắng 34 trận còn Arsenal thắng 66 trận.
* 3 lần đụng độ gần nhất Arsenal đều giành chiến thắng trước West Ham.
* 10 lần đón tiếp Arsenal trên sân nhà mới đây, West Ham đều không thắng, trong đó có 7 thất bại.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* West Ham: Winston Reid, Lanzini, Carlos Sanchez, Yarmolenko, Fredericks, Wilshere và Balbuena chấn thương trong khi Arnautovic và Chicharito còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Arsenal: Welbeck, Holding và Mkhitaryan vắng mặt vì chấn thương. Kosicelny, Mustafi, Bellerin, Ozil và Monreal không có thể lực tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá West Ham vs Arsenal, 19h30 ngày 12/01: Ngoại hạng Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal (-1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-2
THAM KHẢO: Xỉu phạt góc cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định West Ham vs Arsenal, 19h30 ngày 12/01: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan