Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Watford vs Leicester, 19h30 ngày 14/3: Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 06:00' 13/03/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Watford vs Leicester diễn ra lúc 19h30 ngày 14/3 trong khuôn khổ Vòng 30 - Ngoại hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) – Những tưởng cơn chấn động tạo ra trước Liverpool với chiến thắng 3-0 ở vòng 28 vừa rồi sẽ mở ra chuỗi ngày tươi sáng hơn cho Watford trong cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên ngay sau đó ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi, họ đã làm người hâm mộ phải thất vọng khi để thua 0-1 trước đối thủ không quá mạnh là Crystal Palace.

Không chỉ khiến cho thầy trò HLV Nigel Pearson bị ghìm chân ở vị trí tứ 17 trên BXH với cùng 27 điểm so với vị trí cầm đèn đỏ và chỉ hơn về hiệu số bàn thắng bại, mà trận thua vừa rồi cũng đã tiếp tục phơi bày sự bất ổn trong phong độ của đội bóng này và những hy vọng lại có dấu hiệu giảm sút nhất là khi cuối tuần này họ phải chạm trán đối thủ rất khó chịu là Leicester.

Ngoài phong độ bất ổn với chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại để thua tới 3 ở 5 vòng đấu gần đây, thì kết quả đối đầu trước đó giữa Watford với Bầy cáo trong quá khứ cũng chẳng lấy gì làm tốt đẹp. Cụ thể ở 4 cuộc đụng độ gần nhất, đội bóng đang được dẫn dắt bời HLV Nigel Pearson chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại thua tới 3.

Chưa dừng lại đó, nhìn sang phía đối diện lúc này, Leicester đang ở thế 1 trời 1 vực so với Watford, cụ thể sau 29 vòng đấu, thầy trò HLV Brendan Rogers đã có được 53 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH, hơn nhóm bám đuổi ngoài tốp 4 với khoảng cách 8 điểm so với tốp 8. Quan trọng hơn là sau quãng thời gian thi đấu bết bát cuối tháng 2, Bầy cáo cũng đang dần tìm lại phong độ của mình. 

Cụ thể ở cả 2 trận gần nhất, thầy trò HLV Brendan Rogers đều đã giành được chiến thắng, bao gồm chiến thắng 1-0 trước Birmingham để giành vé vào Tứ kết Cúp FA và mới đây là chiến thắng ấn tượng tới 4-0 trước Aston Villa để tiếp tục tạo ưu thế trong cuộc đua vào tốp 4. Nên nhớ trước đó, họ đã trải qua 5 trận liên tiếp toàn hoà và thua.

Với cú hích tinh thần như vậy, việc Leicester được kỳ vọng ở trận đấu tới đây cũng là dễ hiểu, tuy nhiên mọi chuyện chắc chắn là chẳng dễ dàng gì, đặc biệt là khi biết rằng ở trận đấu tới Leicester phải hành quân đến sân của Watford. Điều đó xuất phát từ phong độ có phần nghèo nàn khi chơi trên sân khách của đội bóng này khi chỉ thắng 1, còn lại thua tới 3 ở 5 chuyến xa nhà gần nhất.

Trái lại, dù không được đánh giá cao nhưng Watford cũng được chơi trên sân nhà, cần biết rằng dù không được đánh giá cao và phong độ chung cũng không tốt nhưng tại Vicarage Road, thầy trò HLV Nigel Pearson vẫn đang chơi tốt với 6 trận bất bại sau 7 vòng gần đây, trong đó có tới 4 chiến thắng. Chưa kể, cũng ở 3 lần gần nhất tiếp đón Bầy cáo, họ cũng giành chiến thắng.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Leicester chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn bỏ và chênh lệch so với đội chủ nhà cũng đang đem đến những nghi ngờ. Mặc dù so với những lần viếng thăm trước đó khi liên tiếp phải chịu thế cửa dưới thì mức kèo lần này có phần khởi sắc hơn, tuy nhiên nếu so với điều kiện ở hiện tại của 2 đội thì mức chấp này là không tương xứng với vị thế của Bầy cáo. Vì vậy, sẽ khó để đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang điểm ăn khá cân bằng, ở trong hoàn cảnh mà hàng công của 2 đội đã chơi không thực sự ổn định trong quãng thời gian gần đây, việc mức chấp này được đưa ra là khá hợp lý và cũng phần nào đem đến hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu, vì vậy mốc trên được đánh giá cao hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Watford vs Leicester, 19h30 ngày 14/3: Ngoại hạng Anh

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 29 lần đụng độ gần đây, Watford đã thắng 10, trong khi Leicester thắng tới 15.
* Cả 7 lần đọ sức gần nhất, chiến thắng đều thuộc về đội chủ nhà.
* Trên sân nhà, Watford đã toàn thắng cả 3 lần tiếp đón Leicester gần nhất.
* Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở cả 7 trận gần đây.
* Lượt đi mùa này, Leicester đã thắng 2-0 khi tiếp đón Watford.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Watford:
Gerard Deulofeu vắng mặt vì chấn thương; trong khi Daryl Janmaat vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Leicester: Amartey, Ricardo Pereira và James Maddison tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi Ben Chillwell vẫn chưa chắc chắn ra sân. HLV Brendan Rogers thông báo có 3 cái tên đã bị cách li vì coronavirus, tuy nhiên không nói rõ tên.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Watford vs Leicester, 19h30 ngày 14/3: Ngoại hạng Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Watford (+1/4) cả trận và Tài (2 1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-1

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Watford vs Leicester, 19h30 ngày 14/3: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan