Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Walter Ferretti vs ART Municipal Jalapa, 08h00 ngày 23/04: VĐQG Nicaragua

Thứ tư, 00:20' 22/04/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Walter Ferretti vs ART Municipal Jalapa trong khuôn khổ play-off giải VĐQG Nicaragua.

(Nhận định bóng đá) – Kết thúc giai đoạn vòng tròn ở các vị trí thứ 4 và 5, Walter Ferretti cùng Municipal Jalapa có mặt ở trận cầu play-off tranh tấm vé vào bán kết giai đoạn Final. Điều đáng nói là vòng play-off này chỉ đá 1 trận, và Walter Ferretti có ưu thế được chơi trên sân nhà trong cuộc chiến ngày hôm nay.

Dù kết thúc vòng tròn chỉ hơn đối thủ có 1 bậc nhưng trên thực tế Walter Ferretti bỏ xa Municipal Jalapa tới 7 điểm, cách biệt không hề nhỏ. Chính vì lẽ đó mà ở lần gặp nhau ngày hôm nay, Walter Ferretti được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn. Nhìn vào bảng tỷ lệ châu Âu phía dưới, có thể hình dung ra chủ sẽ chấp vào khoảng 1 hòa.

Mức chấp như vậy không phải là thấp, nhất là với 1 trận cầu có tính loại trực tiếp. Nhưng các nhà cầm cân nảy mực của châu Âu có lý khi đưa ra tỷ lệ như vậy. Walter Ferretti được chơi trên sân nhà, và đây là điều rất đáng chú ý. Tại tổ ấm của mình, Water Ferretti trình diễn bộ mặt ấn tượng với nhiều kết quả khả quan.

Ở cả 4 trận sân nhà mới nhất tại giải VĐQG Nicaragua, Walter Ferretti toàn thắng trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Họ đè bẹp Chinandega, thắng đậm Real Madriz và vượt qua cả CLB đứng thứ 2 BXH là Real Esteli. Đáng chú ý là trong 4 chiến thắng sân nhà vừa qua, có 2 trận Walter Ferretti cũng chấp đối thủ ở mức 1 hòa tương tự như hôm nay.

Rõ ràng, tỷ lệ mà giới chuyên môn đưa ra mang đến hy vọng vào cửa Walter Ferretti. Municipal Jalapa dù đứng thứ 5 ở giai đoạn vòng tròn nhưng CLB này chơi thiếu thuyết phục thời gian qua. 5 trận liên tiếp gần đây Municipal Jalapa không thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ. Ngoài ra thì họ cũng tỏ ra lép vế về đối đầu (thống kê phía dưới). Nhìn chung khách không phải là lựa chọn khả dĩ trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Walter Ferretti vs ART Municipal Jalapa, 08h00 ngày 23/04: VĐQG Nicaragua

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 8 lần đụng độ trước đây, Walter Ferretti thắng 4, hòa 3 và thua 1.
* 4 lần tiếp Municipal Jalapa trên sân nhà trong quá khứ, Walter Ferretti thắng 2, hòa 2.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Walter Ferretti cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0


H3bet-com Thưởng Chào Mừng 183% Thành Viên Mới Lên Đến 3,330,000 VND - Nhà Cái Uy Tín Hàng Đầu Châu Á

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Walter Ferretti vs ART Municipal Jalapa, 08h00 ngày 23/04: VĐQG Nicaragua trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan