Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Vorwarts vs Wacker Innsbruck, 23h55 ngày 14/07: Nhọc nhằn đấu cúp

Thứ sáu, 00:40' 14/07/2017 - bởi AEGOAL

Nhận định, dự đoán, soi kèo Vorwarts vs Wacker Innsbruck (Vòng 1 – Cúp QG Áo): Dù được đánh giá cao hơn, nhưng với bất lợi phải thi đấu trên sân khách, sẽ không dễ cho Wacker Innsbruck có được tấm vé đi tiếp. 


TLCA cả trận: 0.70*1:0*-0.90
TBT cả trận: 0.88*3*0.92

(Nhận định bóng đá) - Do giải Hạng 3 Áo phải đến tận đầu tháng 6 mới kết thúc, nên đa phần các đội không có nhiêu thời gian để có những trận giao hữu, Vorwarts cũng vậy, sau khi kết thúc mùa giải 2016/17, các cầu thủ của đội bóng này chỉ được nghỉ chưa đến 1 tháng, và đầu tháng 7 này họ đã hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới bằng trận đấu tại vòng 1 Cúp QG với Wacker Innsbruck.

Ở giai đoạn hội quân, Vorwarts chỉ có duy nhất 1 trận giao hữu gọi là làm nóng trước mùa giải bằng chiến thắng 2-0 trước FC Wels. Phải đối đầu với 1 đội bóng chơi trên 1 hạng đấu, khó khăn dĩ nhiên sẽ là không nhỏ cho Vorwarts, thế nhưng với lợi thế được chơi trên sân nhà, chưa biết chừng, họ sẽ tạo ra bất ngờ, nên nhớ trên sân nhà, Vorwarts thắng tới 8, hoà 4 và chỉ thua 1 ở 13 trận vừa qua.

Trong khi đó, do mùa giải hạng 2 Áo đã kết thúc từ cuối tháng 5 nên Wacker Innsbruck có nhiều thời gian để chuần bị cho mùa giải mới, cụ thể họ đã có tới 6 trận giao hữu sau gần 1 tháng tập trung vừa qua. Dẫu vậy, thành tích của Wacker Innsbruck là không thực sự tốt khi họ chỉ thắng 2, còn lại thua tới 3 và hoà 1. Đây thực sự là kết quả khá thất vọng dù nó chỉ là những trận giao hữu vô thưởng vô phạt.

Đối đầu với đội bóng đang đá kém mình 1 hạng đấu, dĩ nhiên việc Wacker Innsbruck được đánh giá cao là điều bình thường. Tuy nhiên, với 1 giải đấu Cúp, mọi chuyện không chỉ đơn thuần là hơn chuyên môn là thắng bởi lẽ sự quyết tâm, sân bãi sẽ là những yếu tố không hề nhỏ chút nào. Với Wacker Innsbruck, dù được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng với việc phải di chuyển xa nhà, có lẽ sẽ không dễ để họ có được kết quả như ý.

DANH SÁCH CHẤN THƯƠNG, TREO GIÒ!!!

Vorwärts Steyr: Không có thông tin

Wacker Innsbruck (mùa trước): Lukas Hupfauf (1/0 hậu vệ), Armin Hamzic (29/2 tiền vệ), Albert Vallci (hậu vệ, tân binh)
  
Chú thích:
Cầu thủ (a/b vị trí): a-số trận ra sân mùa này, b-số bàn thắng.

Lựa chọn tối ưu: Vorwarts cả trận & Over cả trận
Dự đoán: 2-2 (Wacker Innsbruck thắng Penalty)

Thái Nghiên (AEGoal.net)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định Vorwarts vs Wacker Innsbruck, 23h55 ngày 14/07: Nhọc nhằn đấu cúp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan