Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Vitoria Setubal vs Boavista, 04h00 ngày 05/11: VĐQG Bồ Đào Nha

Thứ hai, 00:55' 04/11/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Vitoria Setubal vs Boavista diễn ra lúc 04h00 ngày 05/11 trong khuôn khổ Vòng 10 - VĐQG Bồ Đào Nha.

(Nhận định bóng đá) – Với thành tích thi đấu không như kỳ vọng, sau trận hoà 0-0 trước Maritimo ở vòng 8 giải VĐQG Bồ Đào Nha, HLV Acacio Santos đã bị sa thải và người tạm lên nắm quyền dẫn dắt Vitoria Setubal là trợ lý Albert Meyong. Và sự khởi sắc đã xuất hiện với đội bóng có biệt danh Sadinos khi ở vòng đấu vửa rồi họ đã có được trận hoà 1-1 trên sân của đối thủ khó chịu là Santa Clara.

Với những tín hiệu đầy tích cực ấy, thầy trò HLV Albert Meyong đang rất được kỳ vọng sẽ có được thành tích tốt hơn ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải, qua đó cải thiện vị trí thứ 14 với chỉ 9 điểm sau 9 vòng đấu của hiện tại. Và với sự khởi sắc ấy, ở vòng đấu tới đây, Vitoria Setubal đang rất được kỳ vọng sẽ có được 3 điểm trong cuộc tiếp đón Boavista.

Hơn nữa, ở cuộc đụng độ sắp tới, thầy trò HLV Albert Meyong còn được chơi trên sân nhà, nên nhớ từ đầu mùa, trải qua 5 vòng đấu, Vitoria Setubal chưa để thua 1 trận nào tại Bonfim, vì vậy việc đội bóng này nhận được sự kỳ vọng ở trận đấu tới cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa hẳn đã là dễ dàng khi thử thách đang chờ đón phía trước là không nhỏ.

Bên cạnh việc chưa có được sự ổn định cần thiết về phong độ, nhất là sau sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện thì việc phải chạm trán với đối thủ như Boavista đang thực sự là 1 thử thách đầy khó khăn. Hơn nữa, trái với thành tích nghèo nàn của Vitoria Setubal, phía bên kia chiến tuyến Boavista đang khá bay bổng với vị trí thứ 6 trên BXH cùng 15 điểm sau 9 vòng đấu và chỉ kém tốp 4 với khoảng cách 2 điểm.

Về phong độ, thầy trò HLV Lito Vidigal lúc này cũng là đội duy nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha vẫn đang duy trì được thành tích bất bại sau 9 vòng đấu. Hơn nữa, yếu tố khiến cho Boavista có thể tự tin nhất ở trận đấu tới chính là kết quả đầy tích cực khi đối đầu Vitoria Setubal gần đây, cụ thể ở 7 trận gần nhất họ đã bất bại, trong đó có tới 6 chiến thắng.

Trên sàn giao dịch châu Á, Vitoria Setubal cũng chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4, nên biết rằng mức chấp này không có gì nổi bật so với những lần tiếp đón Boavista gần đây và đồng thời cũng chỉ cho thấy đôi chút lợi thế sân nhà của thầy trò HLV Albert Meyong. Còn với điểm ăn bỏ sâu như hiện tại cùng với những gì đã thể hiện thời gian qua, rõ ràng sẽ khó để trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho đội chủ sân Bonfim.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu chỉ được niêm yết ở mức 1 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, đánh giá cho 1 kịch bản cởi mở với nhiều bàn thắng ở cuộc đọ sức này là rất thấp. Trên thực tế những lần đụng độ gần đây tại Bonfim cũng không có nhiều bàn thắng được ghi và hiện tại sự hiệu quả từ hàng công 2 đội cũng không cao, vì vậy mốc dưới được đánh giá là lựa chọn tích cực hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Vitoria Setubal vs Boavista, 04h00 ngày 05/11: VĐQG Bồ Đào Nha

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 23 lần đụng độ gần đây, Vitoria Setubal chỉ thắng 3, trong khi Boavista thắng thới 9.
* 7 lần chạm trán gần đây ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, Boavista đã thắng tới 6 và chỉ hoà 1.
* Trên sân nhà, Vitoria Setubal đã không thắng ở cả 4 lần tiếp đón Boavista gần nhất, thậm chí còn thua 2.
* Mùa trước, Boavista thắng 1-0 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về thắng tiếp 3-0 trên sân của Vitoria Setubal.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Vitoria Setubal:
Có đầy đủ lực lượng, bên cạnh đó Hildeberto dự kiến sẽ tiếp tục có mặt trong đội hình chính sau màn trình diễn tốt trước Santa Clara ở vòng đấu vừa rồi.
Boavista: Nikola Stojiljkovic trở lại sau khi vắng mặt ở trận gặp Braga, Gustavo Sauer và Mateus sẽ phải cạnh tranh nhau cho vị trí tiền vệ trái.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Vitoria Setubal vs Boavista, 04h00 ngày 05/11: VĐQG Bồ Đào Nha

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (1 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Boavista (0) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Vitoria Setubal vs Boavista, 04h00 ngày 05/11: VĐQG Bồ Đào Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan