Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Villarreal vs Getafe, 02h45 ngày 13/1: VĐQG Tây Ban Nha

Thứ bảy, 01:10' 12/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Villarreal vs Getafe diễn ra lúc 02h45 ngày 13/1 trong khuôn khổ Vòng - VĐQG Tây Ban Nha.

(Nhận định bóng đá) – Mọi chuyện đang trở nên hết sức tồi tệ vởi Villarreal khi cả 3 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Tây Ban Nha họ đều không biết đến chiến thắng, nếu tính thêm cả trận hòa trong cuộc tiếp đón Espanyol ở trận lượt đi vòng 1/8 – Cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa tuần vừa rồi cũng có nghĩa là thầy trò HLV Luis Garcia đã trải qua 4 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa.

Kết quả tệ hại vừa rồi đã khiến cho Tàu ngầm vàng đánh mất lợi thế trong cuộc cạnh tranh vé đi tiếp ở Cúp Nhà vua TBN khi lượt về tới đây họ phải làm khách trên sân RCDE của Espanyol. Trong khi ở đấu trường chủ đạo là giải VĐQG Tây Ban Nha, họ đã tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ mà cụ thể là vị trí thứ 18 trên BXH với chỉ 17 điểm sau 18 vòng đấu và đang kém vị trí an toàn 2 điểm.

Với tính thế này, nguy cơ thầy trò HLV Luis Garcia kết thúc giai đoạn lượt đi giải VĐQG Tây Ban Nha ở nhóm nguy hiểm là rất cao. Chưa tính đến kết quả từ các đối thủ khác, chỉ riêng việc Villarreal giành 3 điểm trước Getafe ở vòng 19 tới đây để nuôi hy vọng bứt phá cũng đang trở nên hết sức mong manh dù cho đối thủ là không quá mạnh.

Ở trận đấu tới đây, mặc dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng nếu nhìn vào những kết quả từ đầu mùa đến nay, chẳng mấy ai dám tin vào 1 kết quả có lợi cho thầy trò HLV Luis Garcia khi sau 9 vòng đấu, họ chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, còn lại để thua 4 và hòa 4. Kết hợp với màn trình diễn tệ hại như đã nói ở trên, Villarreal đang bị nghi ngờ rất nhiều ở cuộc đụng độ lần này.

Trong khi đó, Getafe lại đang trải qua 1 nửa chặng đường khá thành công tại giải VĐQG Tây Ban Nha khi hiện tại họ đang có được vị trí thứ 7 trên BXH với 25 điểm sau 18 vòng đấu và đang tràn đầy cơ hội chen chân vào tốp 6 trước khi kết thúc giai đoạn lượt đi khi chỉ kém 1 điểm so với đội đứng cuối ở nhóm này là Betis.

Trước cuộc đối đầu với Villarreal ở vòng đấu thứ 19, phong độ của Getafe cũng tạo được sự an tâm hơn rất nhiều khi 6 vòng đấu gần nhất, họ chỉ để thua sát nút 1-2 trước Barcelona, còn lại thắng 2 và hòa 2. Tuy vậy, đó chưa phải những gì ấn tượng nhất, đáng nói hơn cả chính là màn trình diễn đầy ổn định từ đầu mùa khi chỉ để thua ở trận mở màn trước Real Madrid, còn 8 vòng đấu trở lại đây, họ đều có điểm.

Với sự trái ngược về phong độ như vậy, rõ ràng Getafe đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng ở cuộc đụng độ tới đây, trong khi đó với Villarreal, mọi chuyện đang ngày càng trở nên khó kiểm soát, kể cả khi họ đang nhận được sự ủng hộ từ nhữn kết quả đối đầu trước đó trong quá khứ, cụ thể như ở cả 4 lần tiếp đón Getafe gần nhất, họ đều là người giành phần thắng. 

Sự thiếu tin tưởng dành cho đội chủ sân Ceramica cũng đã được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận đấu tới đây, họ chỉ được niêm yết với mức chấp -1/4 cùng điểm ăn không quá chênh lệch. Nên nhớ trong những lần tiếp đón Getafe trước đây đây mà cụ thể là 5 trận cuối cùng, mức chấp thấp nhất họ có được cũng là -3/4.

Ở hoàn cảnh hiện tại, dù phong độ của Villarreal là không đù tốt để có thể được niêm yết mức chấp cao như những lần trước đó. Thế nhưng ít nhiều gì vị thế của họ ở giải VĐQG Tây Ban Nha là cũng cao hơn so với Getafe. Chính vì thế, với mức kèo như ở trận đấu tới đây,  thầy trò HLV Luis Garcia sẽ không phải mã đầu tư an toàn.

Trong khi đố, ở mức tổng bàn thắng cho cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn đang có phần thấp hơn ở cửa Xỉu, khả năng tưng bừng lưới rung của trận đấu cũng không được đánh giá cao. Nên nhớ sau 18 vòng đấu, Getafe đang có hàng thủ tốt thứ 2 La Liga với chỉ 15 bàn thua, trong khi Villarreal lại có hàng công khá cùn với chỉ 19 bàn từ đầu mùa. Chính vì thế, khả năng trận đấu tới có kịch bản nghèo nàn bàn thắng giống như 5/6 lần đối đầu gần nhất là không hề nhỏ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Villarreal vs Getafe, 02h45 ngày 13/1: VĐQG Tây Ban Nha

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 24 lần chạm trán gần đây tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Villarreal đã thắng tới 13, trong khi Getafe chỉ thắng 7.
* 10 lần đụng độ cuối cùng tại La Liga, mỗi đội đã có 4 chiến thắng, còn lại 2 trận hòa.
* Villarreal đã thắng tới 9 và chỉ thua 2 ở 12 lần cuối cùng tiếp đón Getafe trong khuôn khổ La Liga.
* Lần cuối cùng Getafe có điểm trên sân của Villarreal tại giải VĐQG Tây Ban Nha đã từ tháng 11/2013.
* 4 lần đối đầu gần nhất ở giải VĐQG Tây Ban Nha, chiến thắng đều thuộc về đội chủ nhà.
* Tại la Liga mùa trước, Villarreal đã thắng 1-0 trong cuộc tiếp đón Getafe ở lượt về, trước đó lượt đi họ đã thua tới 0-4 tại Anfonso Perez.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Villarreal:
Jaume Costa và Alvaro Gonzalez trở lại sau án treo giò; chỉ còn Bruno Soriano và Manuel Morlanes vắng mặt vì chấn thương.
Getafe: Gaku Shibasaki trở về thi đấu cho ĐTQG Nhật Bản ở Asian Cup 2019; Damian Suarez dính án treo giò, trong khi Markel Bergara và Ndiaye vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Villarreal vs Getafe, 02h45 ngày 13/1: VĐQG Tây Ban Nha

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-0
THAM KHẢO: Getafe (+1/4) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Villarreal vs Getafe, 02h45 ngày 13/1: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan