Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Valladolid vs Eibar, 23h30 ngày 26/10: VĐQG Tây Ban Nha

Thứ bảy, 01:05' 26/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Valladolid vs Eibar diễn ra lúc 23h30 ngày 26/10 trong khuôn khổ Vòng 10 - VĐQG Tây Ban Nha.

(Nhận định bóng đá) – Mặc dù không quá ấn tượng, thế nhưng với liên tiếp những kết quả tích cực trong thời gian qua, Valladolid đã tích luỹ được số điểm đáng kể và tạo cho mình lợi thế trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay. Lúc này, sau 9 vòng đấu, thầy trò HLV Sergio Gonzalez đã vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH với 11 điểm cùng khoảng cách 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Điều đáng nói ở đây, những kết quả mà Valladolid có được trong thời gian qua đều có được trước những đối thủ rất khó chịu, có thể kể tên như Bilbao, Espanyol hay đặc biệt là Atletico Madrid. Chính vì thế, có thể coi 5 điểm kiếm được ở 3 vòng đấu vừa rồi là 1 thành công của thầy trò HLV Sergio Gonzalez, đây cũng là cơ sở đẻ hy vọng vào những kết quả tích cực hơn cho họ ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Ngay như vòng đấu tới đây Valladolid sẽ có cuộc chạm trán với Eibar, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, cơ hội giành 1 kết quả có lợi tiếp theo là không hề ít. Hơn nữa, ở cuộc đụng độ lần này, thầy trò HLV Sergio Gonzalez còn được chơi trên sân nhà, nên nhớ từ đầu mùa, họ đã có điểm trong cả 3 trận được chơi tại Jose Jorrill.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa hẳn sẽ dễ dàng với thầy trò HLV Sergio Gonzalez khi mà đối thủ của họ không còn dễ bắt nạt như ở những lần đụng độ trước đây. Cụ thể lúc này trên BXH, mặc dù đứng kém tới 4 bậc cùng khoảng cách 2 điểm, thế nhưng không vì thế mà có thể xem thường Eibar sau những gì đội bóng này đã thể hiện thời gian gần đây,

Cụ thể ngoài thất bại 0-3 trước đối thủ quá mạnh là Barcelona ở vòng đấu vừa rồi, cả 4 vòng đấu trước đó Eibar đều đã có điểm, thậm chí còn giành tới 2 chiến thắng. Hơn nữa, ở cuộc đụng độ sắp tới mặc dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng với thành tích bất bại ở 3 trong tổng số 4 chuyến xa nhà vừa rồi, hy vọng cho thầy trò HLV Mendilibar là không ít.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Valladolid chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn bỏ và khá chênh lệch với Eibar. Cần biết rằng, so với những lần tiếp đón Eibar trước đây, mức chấp này không quá nổi bật, thậm chí ngay như mùa trước khi mới thăng hạng trở lại họ cũng chấp tương tự khi tiếp đón đối thủ này. Trong bối cảnh ấy, đội chủ sân Jose Jorrill chưa hẳn đã là lựa chọn đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ hàng công của 2 đội trong thời gian gần đây là khá tích cực, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu đã cho thấy đánh giá không cao vào kịch bản tưng bừng của trận đấu. Trên thực tế, những lần đọ sức trước đây giữa 2 đội bóng này thường diễn ra với rất ít bàn thắng được ghi, vì thế ở trường hợp này, mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Valladolid vs Eibar, 23h30 ngày 26/10: VĐQG Tây Ban Nha

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 9 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 3 chiến thắng.
* Trên sân nhà, Valladolid đã thắng 1 và thua 1 ở 4 lần cuối cùng tiếp đón Eibar.
* Mùa trước, 2 đội bất phân thắng bại ở lượt đi với tỷ số 0-0 trên sân của Valladolid, lượt về Eibat thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Valladolid:
San Emeterio, Ruben Alcaraz, Javi Sanchez và Sandro Ramirez vẫn còn nghi ngờ khả năng ra sân vì chấn thương.
Eibar: Gonzalo Escalante trở lại sau án treo giò, chỉ có Ivan Ramis vắng mặt vì chấn thương, còn Rober Correa vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Valladolid vs Eibar, 23h30 ngày 26/10: VĐQG Tây Ban Nha

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-0 
THAM KHẢO: Eibar (+1/4) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Valladolid vs Eibar, 23h30 ngày 26/10: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan