Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Valencia vs Girona, 00h30 ngày 04/11: VĐQG Tây Ban Nha

Thứ bảy, 01:25' 03/11/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Valencia vs Girona trong khuôn khổ Vòng 11 – VĐQG Tây Ban Nha.

(Nhận định bóng đá) – Chiến thắng 2-1 trên sân của Ebro ở vòng 3 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa tuần qua mới là chiến thắng đầu tiên của Valencia trong tháng 10 sau 5 trận trên mọi đấu trường. Trong đà chiến thắng, người hâm mộ Los Che đang rất kỳ vọng đội nhà sẽ tiếp tục duy trì được sự hưng phấn ấy ở cuộc tiếp đón Girona trong khuôn khổ vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha.

Lúc này, sau 10 vòng đấu, Valencia đang có được 11 điểm, đứng thứ 10 trên BXH và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. Như đã biết, từ đầu mùa, Los Che đang là đội bóng sở hữu nhiều trận hòa nhất giải đấu với 8 trận và cũng mới chỉ có 1 chiến thắng, đó cũng là lý do vì sao họ vẫn dậm chân trong nhóm cuối trên BXH.

Thế nhưng, với cuộc tiếp đón Girona tới đây, cơ hội để thầy trò Marcelino tìm kiếm chiến thắng thứ 2 của mùa giải đang là rất lớn, ngoài việc được chơi trên sân nhà cùng sự hưng phấn từ chiến thắng giữa tuần, những kết quả đối đầu tích cực trước đây cùng đang ủng hộ cho Valencia, bằng chứng là thành tích toàn thắng ở cả 2 lần gặp gỡ gần nhất.

Không những thế, bên kia chiến tuyến, Girona cũng đang ở trong tình cảnh khó khăn với cơn bão chấn thương khi 1 loạt các cầu thủ quan trọng không thể ra sân, trong đó có tiền đạo chủ lực Stuani, mới đây trong trận thắng Vallecano 2-1 ở vòng 10, đội bóng xứ Catalan còn mất thêm Anthony Lozano vì án treo giò. Vấn đề nhân lực rõ ràng đang trở nên vô cùng nhức nhối với HLV Eusebio Sacristán.

Trong điều kiện được hưởng nhiều lợi thế như vậy, dĩ nhiên nhiều người đang hy vọng vào 1 chiến thắng cho Valencia. Lại thêm mức tỷ lệ chấp -1 cùng điểm ăn thấp mà giới điều khiển thị trường đưa ra ở cuộc đối đầu này cho đội chủ sân Mestalla, niềm tin vào 1 chiến thắng cho thầy trò HLV Marcelino lại càng có thêm cơ sở.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng Girona dù mới chỉ có mùa thứ 2 chơi ở hạng đấu cao nhất xứ đấu bò, nhưng họ đã dần trở thành đội bóng có lối chơi vô cùng khó chịu, đặc biệt mùa là trên sân khách khi thầy trò HLV Eusebio Sacristán đã bất bại cả 4 vòng đấu từ đầu mùa. Ngay như gần nhất, dù trong cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột họ vẫn có trận hòa 2-2 trên sân của Alaves ở Cúp nhà vua TBN.

Trong khi đó, chiến thắng 2-1 trước Ebro của Valencia ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vẫn chưa thể mang đến những hy vọng vào sự khởi sắc cho hàng công của đội bóng này. Hơn nữa, giữa tuần sau họ cũng có trận đấu quan trọng với Young Boys ở Champions League, vì thế chưa chắc Los Che đã là địa chỉ đầu tư an toàn cho cuộc chạm trán sắp tới.

Ở 1 diễn biến khác, trong cảnh bất lợi khi thiếu nhiều trụ cột, lại phải chơi trên sân khách, sẽ khó mà hy vọng vào lối chơi cởi mở của Girona, trong khi hàng công của Valencia lại không được đánh giá cao khi mới chỉ có được 7 bàn sau 10 vòng đấu, chính vì thế khả năng để cuộc chạm trán tới đây khó mà vượt qua mốc 2 1/4 bàn cả trận.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Valencia vs Girona, 00h30 ngày 04/11: VĐQG Tây Ban Nha

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 2 đội mới chỉ có 2 lần chạm trán trước đây, đó chính là mùa vừa rồi, Valencia đã toàn thắng cả 2 lượt trận, lượt đi thắng 2-1 trên sân nhà, lượt về thắng tiếp 1-0 trên sân của Girona.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Valencia:
Denis Cheryshev và Daniel Parejo tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, trong khi Cristiano Piccini và Goncalo Guedes đang trong quá trình hồi phục chấn thương và chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Girona: Có 6 cái tên phải ngồi ngoài vì chấn thương là Johan Mojica, Cristhian Stuani, Aday Benitez, Portu, Douglas Luiz và Juanpe; lại thêm án treo giò của Anthony Lozano; còn Alex Granell chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Valencia vs Girona, 00h30 ngày 04/11: VĐQG Tây Ban Nha

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-0
THAM KHẢO: Girona (+1) cả trận

 

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THANH NGUYÊN

Tham gia AEGOAL: 19/08/2015

Bút tính: Có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích, nhận định chuyên môn cũng như tỷ lệ bóng đá. Từng cộng tác cho một số trang như Sportinglife, Whoscored,... cũng như 1 số nhà cái trong vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Valencia vs Girona, 00h30 ngày 04/11: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan