Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Universidad Catolica vs Ind. del Valle, 7h30 ngày 31/5: Copa Sudamericana

Thứ năm, 01:05' 30/05/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Universidad Catolica vs Ind. del Valle trong khuôn khổ lượt về vòng 2 Copa Sudamericana

(Nhận định bóng đá) - Chiến thắng 5-0 ở trận lượt đi dường như quá đủ để đảm bảo suất đi tiếp cho Ind. del Valle. Đại diện của  bóng đá Ecuador tỏ ra quá mạnh so với đối thủ đến từ Chile và việc phải làm khách ở trận này cũng không phải khó khăn gì nhiều.

Giải VĐQG Chile giai đoạn Clausura đang bước vào giai đoạn nước rút và Universidad Catolica đang đứng đầu, hơn đội thứ 2 là Colo Colo 3 điểm (đá ít hơn 1 trận). Chính vì thế, với việc chẳng còn cơ hội tại Copa Sudamericana, có lẽ đội chủ nhà sẽ buông xuôi.

Trong khi đó, Ind. del Valle đang đứng thứ 2 tại giải Quốc nội và bằng điểm với đội đầu bảng (Barcelona SC), nhưng giải VĐQG Ecuador mới đi được một nửa chặng đường và Ind. del Valle vẫn còn rất nhiều cơ hội phía trước.

Trở lại với trận đấu này, chủ nhà Universidad Catolica được đánh giá cao với kèo chấp lên tới 1 hòa, nhưng theo chúng tôi, họ cũng không thực sự mặn mà với trận đấu này và qua đó, cửa trên hoàn toàn không hề đáng tin cậy.

Khác với trận lượt đi, cuộc tái đấu này có thể diễn ra tẻ nhạt và ít bàn. Cả hai đội đều hiểu rằng số phận của họ đã được định đoạt sau trận lượt đi và do đó, thay vì căng sức, họ nên giữ sức cho các mục tiêu tiếp theo.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Universidad Catolica vs Ind. del Valle

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Trận lượt đi, Ind. del Valle đã thắng với tỷ số 5-0

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ind. del Valle +1 cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 2 3/4 cả trận
Dự đoán: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: GIA PHẠM

Tham gia AEGOAL: 26/05/2014

Bút tính: 34 tuổi - Kinh nghiệm 4 năm cộng tác cùng Bwin. Chuyên gia phân tích dữ liệu và chiến thuật của Odds Broker chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Có kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực kèo độ khi đã từng cộng tác với nhiều hãng tại Singapore, Malaysia từ thời còn sinh viên.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Universidad Catolica vs Ind. del Valle, 7h30 ngày 31/5: Copa Sudamericana trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan