Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định UAE vs Kyrgyzstan, 0h00 ngày 22/1: Asian Cup 2019

Thứ hai, 00:15' 21/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận UAE vs Kyrgyzstan trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2019.

(Nhận định bóng đá) UAE là nước chủ nhà của Asian Cup 2019, song đội bóng này phải rất vất vả mới vượt qua được vòng bảng. Trong trận khai mạc, UAE bị Bahrain cầm hòa với tỷ số 1-1, trước khi đánh bại Ấn Độ ở lượt trận thứ 2 và bị Thái Lan cầm chân ở loạt trận cuối. Với 5 điểm có được sau 3 lượt trận, UAE đi tiếp vào vòng 1/8 với vị trí đầu bảng, hơn Bahrain và Thái Lan 1 điểm.

Đây là kết quả nằm trong dự đoán của NHM, song điều cách mà đoàn quân của HLV Zaccheroni làm được khiến các CĐV của đội chủ nhà yên tâm cho hành trình tìm kiếm chức vô địch. Lối chơi của UAE khá rời rạc, hàng phòng ngự luôn bộc lộ những sơ hở, trong khi mặt trận tấn công lại không có độ sắc bén cần thiết.

Đối thủ của UAE ở trận đấu tại vòng 1/8 là Kyrgyzstan, đội giành vé đi tiếp với vị trí thứ 3 có số điểm cao. Các cầu thủ Kyrgyzstan nằm ở bảng đấu khá nặng với sự góp mặt của Hàn Quốc, Trung Quốc và Philippines. Việc họ chỉ thắng được đội yếu nhất bảng là Philippines cũng hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, cách mà Kyrgyzstan để thua Hàn Quốc cũng như Trung Quốc giúp NHM đội bóng có niềm tin vào việc đội nhà có thể khiến UAE gặp khó khăn.

Triết lý phòng ngự số đông và bất ngờ tung ra những tình huống phản công chớp nhoáng của Kyrgyzstan nhiều lần khiến Hàn Quốc hay Trung Quốc toát mồ hôi. Ứng cử viên cho chức vô địch là Hàn Quốc phải rất vất vả mới có thắng lợi 1-0, trong khi Trung Quốc cũng gặp quá nhiều khó khăn mới ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Bước vào trận đấu này, kèo châu Á được niêm yết trên sàn giao dịch là 0:1 1/4. Đây là mức kèo khá  cao so với tương quan lực lượng của hai đội. UAE không phải là cái tên mang tới sự yên tâm cho các nhà đầu tư, khi để thua 5/7 trận gần nhất, trong đó có 2 trận tại Asian Cup. Với Kyrgyzstan, đội bóng này thắng kèo châu Á 4, hòa 1 ở 5 trận gần nhất. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ hiện tại, Kyrgyzstan đủ sức khiến UAE gặp khó khăn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định UAE vs Kyrgyzstan, 0h00 ngày 22/1: Asian Cup 2019

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

3 lần gặp nhau trong quá khứ, UAE thắng 1 trận, hòa 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
UAE:
Đầy đủ lực lượng.
Kyrgyzstan: Đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
UAE:
Essa; Ahmed, Ghanim, Saleh, Al Hamadi, Abdulrahman, Mohammed, Esmail, Al Balushi, Al Shamsi, Mabkhout.
Kyrgyzstan: Kashuba, Kichin, Kozubaev, Bernhardt, Tagore, Israilov, Uulu, Sagynbaev, Musabekov, Murzaev, Lux.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kyrgyzstan +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (UAE thắng trong hiệp phụ)

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Asian Cup 2019 tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định UAE vs Kyrgyzstan, 0h00 ngày 22/1: Asian Cup 2019 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan