Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Trabzonspor vs Kayserispor, 00h30 ngày 07/5: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ hai, 00:25' 06/05/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Trabzonspor vs Kayserispor diễn ra lúc 00h00 ngày 07/5 trong khuôn khổ Vòng 31 - VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

(Nhận định bóng đá) – Chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân của Fenerbahce, Trabzonspor vẫn chưa thể chắc chắn có được 1 suất dự Europa League mùa sau khi tính đến trước vòng 31, với 53 điểm có được cùng vị trí thứ 4 trên BXH, tuy vậy với khoảng cách 11 điểm với nhóm bám đuổi, tấm vé dự Cúp châu Âu mùa sau cũng được đánh giá sẽ khó mà thoát khỏi tay thầy trò HLV Unal Karaman.

Trong tình thế ấy, ở cuộc đụng độ với Kayserispor tại vòng 31 tới đây, nếu như giành chiến thắng hay thậm chí là 1 kết quả hòa, Trabzonspor cũng sẽ chắc chắn có được 1 vị trí trong tốp 4. Đây được xem là nhiệm vụ không quá khó khăn khi đối thủ được đánh giá là yếu hơn so với đội chủ sân Medical Park Arena.

Hơn nữa, ngoài phong độ đang rất cao với 8 vòng đấu liên tiếp bất bại, trong đó có tới 6 chiến thắng thì ở trận này, thầy trò HLV Unal Karaman còn được chơi trên sân nhà. Cần biết rằng, tại Medical Park Arena, Trabzonspor đã toàn thắng cả 3 trận gần đây, chưa kể ở 4 lần tiếp đón Kayserispor vừa rồi, họ cũng thắng tới 3.

Trái với đó, bên phía đối diện Kayserispor đang phải cạnh tranh cho 1 suất trụ hạng chính thức, lúc này với 37 điểm sau 30 vòng đấu, thầy trò HLV Hikmet Karaman đang đứng thứ 30 trên BXH và cũng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm. Với khoảng cách ấy, vẫn chưa có điều gì đảm bảo chắc chắn cho Kayserispor, nhất là khi mùa giải vẫn còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.

Điều đáng nói là trong hoàn cảnh ấy, thầy trò HLV Hikmet Karaman lại có phong độ không tốt, bằng chứng là 3 vòng đấu gần đây, họ chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm. Trước chuyến làm khách trên sân của Trabzonspor, phong độ thi đấu xa nhà của Kayserispor cũng khá tệ khi đã để thua tới 2 ở 3 vòng đấu gần đây.

Tuy nhiên vẫn có cơ sở nhất định để hy vọng vào điều gì đó tích cực cho Kayserispor ở trận đấu tới đây, trên thực tế về mặt chuyên môn đội bóng này không có được thành tích tốt, thế nhưng ở phương diện đầu tư, đây vẫn là cái tên đáng kỳ vọng với tỷ lệ thắng kèo châu Á khá cao trong thời gian gần đây, đặc biệt là trên sân khách khi 9 trận vừa rồi, họ mới để thua 1.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này mặc dù bị xếp ở kèo +1 1/4, mức cao nhất khi làm khách trên sân của Trazonspor trong vòng 10 năm qua, thế nhưng nếu xét theo tình cảnh hiện tại, việc giới điều khiển thị trường đưa ra mức kèo này cũng không đến mức quá đột biến, chưa kể với điểm ăn thấp, Kayserispor mới là cái tên cho thấy sự tin cậy hơn ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, kịch bản tưng bừng bàn thắng cũng đang được đánh giá khá tích cực khi biết rằng cả 2 đội đều đang sở hữu hàng công chơi tốt thời gian gần đây, lại thêm kết quả cởi mở ở những lần đối đầu trong quá khứ, vì thế mốc trên sẽ phù hợp hơn ở hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Kayserispor, 00h30 ngày 07/5: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 28 lần đụng độ gần đây, Trabzonspor đã thắng tới 14, trong khi Kayserispor chỉ thắng 7.
* 10 lần cuối cùng làm khách của Trabzonspor, Kayserispor chỉ thắng 1, còn lại thua tới 7.
* Trabzonspor đã toàn thắng cả 2 lần chạm trán Kayserispor gần đây, trong đó có chiến thắng 4-0 trên sân nhà ở mùa trước.
* Lượt đi mùa này, Trabzonspor đã thắng 2-0 trên sân của Kayserispor.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Trabzonspor:
Parmak vắng mặt vì án treo giò, còn Onazi vẫn tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương.
Kayserispor: Sakib Aytac, Bernard Mensah, Samil Cinaz và Umut Bulut vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Kayserispor, 00h30 ngày 07/5: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kayserispor (+1 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-2
THAM KHẢO: Tài (2 3/4) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Trabzonspor vs Kayserispor, 00h30 ngày 07/5: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan