Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Trabzonspor vs Antalyaspor, 0h30 ngày 6/4: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ sáu, 00:30' 05/04/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Trabzonspor vs Antalyaspor trong khuôn khổ vòng 27 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

(Nhận định bóng đá) - Trabzonspor chơi thực sự thăng hoa ở mùa giải này và đang kỳ vọng có được vé dự cúp châu Âu vào mùa tới. Lúc này họ đang đứng ở vị trí thứ 4 với 43 điểm, hơn nhóm bám đuổi đến 6 điểm.

Thậm chí, đội chủ nhà hoàn toàn có thể cạnh tranh suất dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử khi chỉ kém đội xếp thứ 2 là Galatasaray 9 điểm, khi giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ còn tới 9 vòng nữa mới hạ màn.

Phong độ của Trabzonspor hoàn toàn thuyết phục với 10 điểm ở 4 vòng gần đây. Sân nhà cũng là điểm tựa lớn với họ khi từ đầu mùa, thày trò Unal Karaman chỉ để thua 3 trận từ đầu mùa. Những "ông lớn" như Fenerbahce hay Galatasaray cũng từng trắng tay rời Medical Park mùa này.

Ở phía đối diện, Antalyaspor đang có 37 điểm, tức là kém Trabzonspor 8 điểm. Về lý thuyết, đội bóng này cũng còn có thể cạnh tranh suất dự Europa League mùa tới. Nhưng phong độ sân khách của họ không thật tốt với 3 trận thua và chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận xa nhà gần nhất.

Dưới góc độ kèo châu Á, việc Trabzonspor được niêm yết tỷ lệ chấp lên tới 1 hòa, trong khi vị trí của hai đội không hơn nhau nhiều, cho thấy cửa trên thực sự đáng tin cậy. Trabzonspor cũng hoàn toàn lấn lướt đối thủ trong những lần đối đầu trước đây với 16 chiến thắng trong 29 lần chạm trán.

Antalyaspor cũng hoàn toàn bị khuất phục khi hành quân tới sân Medical Park trước đây với tới 9 thất bại và chỉ 1 chiến thắng trong 13 trận. Dưới góc độ kèo tài xỉu, việc tỷ lệ được niêm yết lên tới 3 hòa cho thấy khả năng tưng bừng bàn thắng được đánh giá cực cao.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Antalyaspor

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Trabzonspor thắng 16, hòa 8 và thua 5/29 lần chạm trán gần đây với Antalyaspor
+ Trên sân nhà, Trabzonspor thắng 9, hòa 3 và chỉ thua 1/13 lần tiếp đón Antalyaspor

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Antalyaspor

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Trabzonspor -1 cả trận
THAM KHẢO: Tài 3 cả trận
Dự đoán: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HỒNG PHÁT

Tham gia AEGOAL: 15/02/2011

Bút tính: Hồng Phát - 28 tuổi, từng có 5 năm cộng tác cùng MarathonBet, chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Hồng Phát không học Đại học mà tiếp xúc với môi trường kèo từ những năm 18-19 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Trabzonspor vs Antalyaspor, 0h30 ngày 6/4: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan