Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Toulouse vs Bordeaux, 01h00 ngày 06/10: VĐQG Pháp

Thứ bảy, 01:10' 05/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Toulouse vs Bordeaux diễn ra lúc 01h00 ngày 06/10 trong khuôn khổ Vòng 9 - VĐQG Pháp.

(Nhận định bóng đá) – Sau giai đoạn thi đấu tích cực hồi đầu mùa, những vòng đấu gần đây, Toulouse đang cho thấy dấu hiệu của sự sa sút khi trải qua 4 trận mà chỉ giành được 2 điểm. Với kết quả nghèo nàn ấy, thầy trò HLV Alain Casanova đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH với 9 điểm sau 8 vòng đấu và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách của 1 kết quả hoà.

Trong cảnh khó khăn, ở vòng đấu tới đây Toulouse lại phải chạm trán với đối thủ khá mạnh là Bordeaux, những hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc cho thầy trò HLV Alain Casanova đang trở nên hết sức mong manh. Cần biết rằng, ở những lần đụng độ gần đây, cụ thể là 5 lần gần nhất ở giải đấu cao nhất nước Pháp, Toulouse chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại thua tới 4.

Hy vọng lớn nhất cho thầy trò HLV Alain Casanova ở trận này chính là việc họ sẽ được chơi trên sân nhà, nơi mà họ đã thắng tới 4 và chỉ thua 1 ở 5 lần tiếp đón Bordeaux gần đây. Tuy vậy, với phong độ nghèo nàn hiện tại, nhất là khi đã toàn thua cả 2 trận gần nhất tại tổ ấm của mình, thật khó để trông đợi vào điều gì đó tích cực cho đội bóng này.

Về phía bên kia chiến tuyến, với 12 điểm có được sau 8 vòng đấu, lúc này Bordeaux đã có được trí thứ 7 trên BXH và tiệm cận tốp 4 với chỉ 2 điểm ít hơn. Về phong độ, dù không quá ấn tượng nhưng chừng đó là đủ để ăn đứt Toulouse khi họ đã thắng 3, hoà 2 ở 6 trận gần đây. Đặc biệt là trên sân khách, thầy trò HLV Paulo Sousa cũng chơi tốt với 2 chiến thắng và 1 hoà ở 3 trận vừa rồi.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc tỷ lệ chính của trận đấu được niêm yết ở mức hoà được thua cũng cho thấy những bất lợi với đội chủ nhà. Trái lại với Bordeaux, mức kèo này đang mang đến rất nhiều hy vọng, nhất là khi biết rằng, ở cả 2 chuyến làm khách được niêm yết ở mức tỷ lệ tương tự từ đầu mùa đến nay, họ đều đã giành chiến thắng. Vì vậy, nên đặt niềm tin cho thầy trò HLV Paulo Sousa ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù hàng công của 2 đội đã chơi không đến nỗi nào từ đầu mùa, chưa kể những kết quả đối đầu gần đây cũng khá cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi, thể nhưng việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 đã cho thấy những đánh giá không cao vào khả năng bùng nổ của trận đấu. Ở hoàn cảnh này, mốc dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Toulouse vs Bordeaux, 01h00 ngày 06/10: VĐQG Pháp

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 39 lần đụng độ gần đây, Toulouse đã thắng 15, trong khi Bordeaux thắng 18.
* 10 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Pháp, Bordeaux đã thắng 5, hoà 1 và thua 4 trước Toulouse.
* Toulouse đã thắng 6, hoà 2 và thua 2 ở 10 lần tiếp đón Bordeaux gần đây.
* Bordeaux chỉ thắng 1, còn lại thua tới 5 ở 6 lần làm khách cuối cùng trên sân của Toulouse.
* 8 lần đụng độ gần nhất, cửa trên đều thắng kèo châu Á.
* Mùa trước, Toulouse đã thắng 2-1 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về Bordeaux thắng lại với kết quả tương tự. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Toulouse: Không có sự phục vụ của Bafode Diakite vì án treo giò, còn Agustin Rogel và Corentin Jean dính chấn thương; trong khi Kalidou Sidibe và Gen Shoji vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Bordeaux: Youssouf Sabaly là mối bận tâm duy nhất ở trận này khi vẫn bị đau nhẹ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Toulouse vs Bordeaux, 01h00 ngày 06/10: VĐQG Pháp

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Bordeaux (0) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Toulouse vs Bordeaux, 01h00 ngày 06/10: VĐQG Pháp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan