Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Tottenham vs Arsenal, 19h30 ngày 2/3: Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 00:45' 02/03/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Tottenham vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) Hai vòng đấu liên tiếp các cầu thủ Tottenham phải trải qua những trận đại chiến rất căng thẳng và kịch tính tại sân chơi Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu giữa tuần qua, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đã nhận thất bại 0-2 trước Chelsea ở derby thành London. Tối nay, Spurs tiếp tục bước vào một trận derby khác với một đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp vị trí dự Champions League với mình.

Cách đây khoảng 1 tháng, Tottenham là cái tên cạnh tranh quyết liệt chức vô địch với Liverpool và Man City. "Gà trống" được dự đoán gần như chắc chắn sẽ có được vị trí trong Top 3. Tuy nhiên, chấn thương của các trụ cột khiến Spurs sa sút và hiện tại ngay cả tấm vé dự Champions League cũng đang trở nên xa vời với Tottenham.

Tottenham hiện tại đang có 60 điểm, đứng thứ 3 với khoảng cách 4 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 4 là Arsenal và 5 điểm hơn đội đứng thứ 5 là M.U. Thậm chí, đội đứng thứ 6 là Chelsea cũng chỉ kém 7 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá. Chính vì thế, trận derby tối nay có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc chiến giành suất dự Champions League đối với cả hai đội bóng cũng như các đối thủ bám đuổi.

Ở trận đấu này Tottenham có lợi thế được chơi trên sân nhà, nơi họ đang chơi khá ấn tượng với mạch 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó thắng kèo châu Á 3 trận. Tính xa hơn, Spurs thắng 11 và chỉ nhận 2 thất bại ở 13 trận gần đây được chơi tại tổ ấm của mình. Chưa kể, ở trận này Tottenham có sự trở lại của tiền vệ Dele Alli, người chắc chắn sẽ mang tới những thay đổi tích cực lên lối chơi của toàn đội.

Bên kia chiến tuyến, không phủ nhận Arsenal đang có được chuỗi thành tích khá ấn tượng với mạch 3 trận gần nhất toàn thắng. Tuy nhiên, đó đều là những thắng lợi được Pháo thủ thực hiện tại tổ ấm của mình. Ở các chuyến làm khách, đoàn quân của HLV Unai Emery thường tỏ ra yếu bóng vía.

Theo thống kê, Arsenal để thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á ở 3/4 trận sân khách gần đây. Nếu tính xa hơn, Pháo thủ thua 5, hòa 2 và chỉ có 2 chiến thắng sau 9 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Chưa kể, 2 chuyến viếng thăm sân của Tottenham gần nhất, Arsenal cũng đều trắng tay. Arsenal cũng thường vô duyên với mức kèo được Tottenham chấp hòa, khi toàn thua ở cả 2 trận.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Tottenham vs Arsenal, 19h30 ngày 2/3: Ngoại hạng Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Tottenham thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Tottenham:
Dier chấn thương. Alli sẵn sàng tái xuất.
Arsenal: Bellerin, Holding, Welbeck chấn thương. Iwobi, Lichtsteiner không chắc chắn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định Tottenham vs Arsenal, 19h30 ngày 2/3: Ngoại hạng Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Tottenham vs Arsenal, 19h30 ngày 2/3: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan