Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Tianjin Teda vs Shanghai Shenhua, 19h00 ngày 24/07: Cúp FA Trung Quốc

Thứ tư, 00:20' 24/07/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Tianjin Teda vs Shanghai Shenhua trong khuôn khổ tứ kết Cúp FA Trung Quốc.

(Nhận định bóng đá) – Đôi bên đều là những đại diện đến từ giải VĐQG, nhưng cả 2 đều không phải là những CLB có thực lực mạnh. Tại đấu trường chính đó thì 2 đội cũng chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn là trụ hạng thành công. Tianjin Teda đứng cao hơn trên BXH của giải VĐQG, họ lại có lợi thế sân nhà trong trận này, vậy nên việc Tianjin Teda ở cửa trên là điều không quá bất ngờ.

Tuy nhiên, kèo chấp 1 1/4 theo đánh giá từ người viết thì dường như hơi cao quá so với thực lực của Tianjin Teda. Họ không quá vượt trội so với đối thủ, hơn nữa thì những gì mà Tianjin Teda trình diễn thời gian gần đây là không thực sự ấn tượng. Bên cạnh đó, cần thấy rằng những đối thủ mà Tianjin Teda đánh bại ở các vòng trước đều thuộc hạng dưới, vậy nên thực lực của họ chưa được kiểm chứng rõ ràng.

Shanghai Shenhua về lý bị đánh giá thấp hơn là điều không bất ngờ. Thực tế là tỷ lệ thắng kèo của CLB này cũng rất thấp, nhưng nên nhớ mức handicap 0:1 1/4 ẩn chứa rất nhiều rủi ro với cửa trên, và đừng quên là lần gần nhất được chấp ở mức tương tự, Shanghai Shenhua thậm chí còn thắng trận (đánh bại Jiangsu Suning trên sân khách với tỷ số 1-0).

Ngoài ra, một chi tiết cần lưu ý là trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên, ở 19 lần đón tiếp Shanghai Shenhua trên sân nhà gần đây thì chỉ 1 lần duy nhất Tianjin Teda vượt qua đối thủ với tỷ số cách biệt. Chính vì vậy, người viết không tin rằng họ có thể chinh phục kèo châu Á ở cuộc chiến ngày hôm nay.

Ở khía cạnh tổng bàn thắng, kịch bản cởi mở được đánh giá cao khi đôi bên đều có hàng thủ thuộc diện yếu kém. Hơn nữa, cần thấy là 2 đội chơi khá thoáng ở Cúp FA, bởi vậy nên những vòng trước của đôi bên đều diễn ra khá cởi mở và đều có không dưới 3 lần lưới rung.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Tianjin Teda vs Shanghai Shenhua, 19h30 ngày 24/07: Cúp FA Trung Quốc

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 47 lần đụng độ trước đây, Tianjin Teda thắng 7, hòa 22 và thua tới 18 trận.
* 10 lần tiếp Shanghai Shenhua trên sân nhà gần nhất, Tianjin Teda thắng 4, hòa 4 và thua 2.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Shanghai Shenhua (+1 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-3
THAM KHẢO: Tài cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Tianjin Teda vs Shanghai Shenhua, 19h00 ngày 24/07: Cúp FA Trung Quốc trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan