Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Thụy Điển vs Kosovo, 21h45 ngày 12/1: Giao hữu quốc tế

Chủ nhật, 00:35' 12/01/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Thụy Điển vs Kosovo thuộc khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Nhận định bóng đá - Đúng như dự đoán của các chuyên gia AEGOAL, Thụy Điển đã không thể mang về niềm vui cho người hâm mộ ở trận giao hữu với tiểu nhược Moldova hôm 10/1. Cụ thể, Thụy Điển chấp -1 3/4 theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn nhưng sau 90 phút những nỗ lực tối đa cũng chỉ giúp họ có được thắng lợi 1-0.

Để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu vào tháng 1/2020, Thụy Điển đã trao cơ hội cho rất nhiều nhân tố mới. Trong danh sách 23 cầu thủ được HLV Janne Andersson trao cơ hội lần này có tới 11 người lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Chỉ có 2 cầu thủ có số lần thi đấu cho ĐT Thụy Điển nhiều hơn 10 trận là hậu vệ Martin Olsson và tiền vệ Alexander Kacaniklic góp mặt trong danh sách chuẩn bị cho trận đấu với Kosovo. Các trụ cột như Victor Lindelof, đội trưởng Andreas Granqvist, Mikael Lustig, đội phó Albin Ekdal hay tài năng trẻ Alexander Isak đều được phép ở lại CLB.

Giữa tháng 6/2020 vòng chung kết EURO mới khởi tranh. Thụy Điển rõ ràng còn quá nhiều thời gian để chuẩn bị. Ở các trận giao hữu sắp tới, kết quả sẽ không phải yếu tố quan trọng với HLV Janne Andersson, thay vào đó ông muốn các học trò của mình thể hiện hết khả năng để có thể phát hiện ra những nhân tố mới hoàn thiện sức mạnh cho đội hình chính trong tương lai.

Đối thủ sắp tới của Thụy Điển là Kosovo - đội bóng lúc này đang rất cần tạo ra sự ổn định trong lối chơi và cần có những kết quả tốt ở các trận giao hữu để khích lệ tinh thần. Bởi lẽ vào tháng 3 tới, Kosovo sẽ đá play-off tranh vé dự EURO 2020 với Bắc Macedonia. Ở lần triệu tập đội hình lần này, Kosovo cũng trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ nhưng bên cạnh đó vẫn có sự xuất hiện của nhiều trụ cột.

Đội trưởng Herolind Shala và đội phó Anel Rashkaj đều sẵn sàng ra sân cùng các đồng đội để hướng tới kết quả tốt nhất trước Thụy Điển. Thụy Điển đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng FIFA, vị trí tương tự của Thụy Điển là thứ 115. Khoảng cách lớn như vậy mà Thụy Điển chỉ chấp -1 theo kèo châu Á (dựa theo chỉ số sớm trên sàn châu Âu), chứng tỏ rằng Kosovo được tin tưởng vào khả năng mang đến niềm vui cho nhà đầu tư.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Kosovo, 21h45 ngày 12/1: Giao hữu quốc tế

Thông tin đối đầu

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Đội hình dự kiến

Thụy Điển: Abrahamsson; Andersson, Olsson, Danielson, Une Larsson; Tankovic, Kacaniklic, Irandust, Berggren; Jordan Larsson, Hedlund.

Kosovo: Bekaj; Aliti, Kastrati, Thaqi, Lladrovci; Shala, Bytyqi, Ibrahimaj, Rashkaj, Lushaku; Kastrati.

Lựa chọn tốt nhất: Kosovo +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Tham khảo: Xỉu 2 1/2 cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: Đức Hưởng

Tham gia AEGOAL: 28/12/2018

Bút tính: Kinh nghiệm chơi bóng gần 20 năm giúp Đức Hưởng luôn biết cách về bờ đúng lúc, ít khi thất bại ở những trận cầu lớn. Lựa chọn của anh nhiều khi bị nghi ngờ nhưng tỷ lệ win luôn rất cao.

Thống kê: Thắng 11, hòa 5, thua 7

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Thụy Điển vs Kosovo, 21h45 ngày 12/1: Giao hữu quốc tế trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan