Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Stockport vs Hartlepool, 01h45 ngày 10/10: Hạng 4 Anh

Thứ tư, 00:35' 09/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Stockport vs Hartlepool trong khuôn khổ giải hạng 4 Anh.

(Nhận định bóng đá) Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu tương đối ổn định, các cầu thủ Stockport dường như đang có dấu hiệu rơi tự do về phong độ. Theo thống kê, đội chủ nhà đang trải qua mạch 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có tới 5 thất bại và 1 trận hòa. Hàng công chơi tệ hại với 5/6 trận tịt ngòi là nguyên nhân chính dẫn đến đà sa sút của Stockport.

Chính việc chỉ giành 1 điểm trong 18 điểm tối đa gần đây khiến công sức thời gian đầu của Stockport đổ sông đổ biển. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 15 lượt trận các cầu thủ chủ nhà mới có 18 điểm và rơi xuống vị trí thứ 17 trên BXH. Cách biệt hiện tại so với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng và hơn lúc nào hết Stockport cần phải sớm tìm lại cảm giác chiến thắng nếu không muốn lâm vào tình thế khó khăn.

Đối thủ của Stockport ở trận đấu đêm nay là Hartlepool, đội bóng đang có được điểm rơi phong độ tạm chấp nhận được với mạch 3 trận gần nhất không thua và mới nhất là chiến thắng ở lượt trận cuối tuần trước. Thành tích sân khách của Hartlepool cũng là rất ấn tượng, khi họ chỉ thua 1/6 trận gần đây với 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này được nhà cái niêm yết ở mức 0:1/4 với chủ nhà Stockport là đội cửa trên. Đây là mức kèo mà Stockport thường không có duyên, khi 3/4 trận từ đầu mùa chấp với tỷ lệ này, Stockport để thua. Lần gần nhất tiếp đón Harlepool tại tổ ấm của mình cũng xuất hiện kèo này và Stockport bị cầm hòa. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Stockport vs Hartlepool, 01h45 ngày 10/10: Hạng 4 Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

9 trận đối đầu trong quá khứ, Stockport thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 2 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hartlepool +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Hạng 4 Anh tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Stockport vs Hartlepool, 01h45 ngày 10/10: Hạng 4 Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan