Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Spal vs Frosinone, 21h00 ngày 28/10: VĐQG Italia

Chủ nhật, 00:35' 28/10/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Spal vs Frosinone trong khuôn khổ vòng 10 giải VĐQG Italia, Serie A.

(Nhận định bóng đá) - Frosinone là một trong ba tân binh của Serie A mùa giải này, vì thế chẳng có gì quá bất ngờ khi đội bóng này đang đứng ở một trong các vị trí cuối cùng trên BXH. Frosinone cùng với Chievo chưa kiếm được bất kỳ chiến thắng nào và giữ 2 vị trí cuối cùng tại Serie A cho đến thời điểm này.

Trong khi đó, Spal đang có mùa giải thứ 2 tại Serie A, tức là so với đối thủ, họ "có kinh nghiệm" nhiều hơn 1 mùa chơi tại giải đấu này (tất nhiên tính thời gian gần đây). Spal hiện đứng thứ 13 trên BXH với 12 điểm. Quan trọng hơn, sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp, Spal đã tìm được chiến thắng, mà còn là "thắng xịn" 2-0 khi làm khách trước AS Roma ở vòng vừa rồi.

So với tương quan lực lượng và phong độ hiện tại, chúng tôi đánh giá cao kèo chấp 3/4 của Spal trước Frosinone. Nếu tính cả lần gần nhất góp mặt tại Serie A, Frosinone đang có chuỗi 14 trận liên tiếp không thắng, đây là chuỗi trận dài nhất nếu so với các đội hiện đang có mặt tại giải đấu cao nhất xứ Mỳ ống.

Trên khía cạnh kèo tài xỉu 2 1/4, chúng tôi cho rằng trận này khả năng kết thúc với không quá 2 bàn. Spal là đội bóng chơi phòng ngự không tệ với chỉ 10 bàn thua. Họ nhận số thẻ vàng từ đầu mùa nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác (27) cho thấy lối chơi rắn phát huy tác dụng. Trong khi đó, dù có số bàn thua nhiều nhất Serie A, nhưng  thủ thành Marco Sportielo của Frosinone lại có số pha cứu thua nhiều nhất giải đấu với 41 lần.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Spal vs Frosinone

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Hai đội mới gặp nhau 2 lần trước đây, khi cả hai đang chơi tại Serie B mùa 2016/17, Frosinone thắng cả 2 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
+ Spal: Milinkovic-Savic không thể ra sân do án phạt, Johan Djourou chấn thương
+ Frosinone: Federico Dionisi và Stipe Perica vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Spal vs Frosinone

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Spal -3/4 cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 2 1/4 cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải VĐQG Italia tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: GIA PHẠM

Tham gia AEGOAL: 26/05/2014

Bút tính: 34 tuổi - Kinh nghiệm 4 năm cộng tác cùng Bwin. Chuyên gia phân tích dữ liệu và chiến thuật của Odds Broker chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Có kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực kèo độ khi đã từng cộng tác với nhiều hãng tại Singapore, Malaysia từ thời còn sinh viên.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Spal vs Frosinone, 21h00 ngày 28/10: VĐQG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan