Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Southampton vs Fulham, 2h45 ngày 28/2: Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 00:30' 27/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Southampton vs Fulham trong khuôn khổ vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, Premier League.

(Nhận định bóng đá) - HLV kỳ cựu Claudio Ranieri đã có mặt tại Craven Cottage với mục tiêu cứu rỗi Fulham tránh khỏi việc phải trở lại Championship ngay sau mùa đầu tiên thăng hạng. Nhưng xem ra, mục tiêu đó khó có thể hoàn thành.

Sau 15 trận cầm quân tại Fulham, chiến lược gia từng đưa Leicester đến ngôi vô địch Premier League chỉ kiếm được 12 điểm, dĩ nhiên là tốt hơn rất nhiều so với 12 vòng trước đó của Fulham, nhưng chưa đủ để giúp đội bóng thành London thoát hiểm.

Hiện tại, sau 27 vòng, Fulham đang đứng ở vị trí áp chót với chỉ 17 điểm, kém nhóm an toàn tới 8 điểm. 8 điểm lúc này là khoảng cách quá lớn khi mà Fulham đang có phong độ cực tệ. Đặc biệt, họ là đội duy nhất chưa thắng bất cứ trận sân khách nào từ đầu mùa (thua 12/14 trận).

Trong khi đó, Southampton hiện đang có 24 điểm và đứng ngay trên Fulham, tức là họ vẫn đang nằm trong vòng nguy hiểm. Dẫu vậy, 3 đội bóng xếp ngay trên họ cũng chỉ hơn tối đa 4 điểm. Điều đó có nghĩa là cửa trụ hạng vẫn sáng sủa với The Saint.

Thày trò Hasenhuttl vừa trải qua 4 trận liên tiếp không thắng tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng nếu tận dụng tốt cơ hội khi gặp đội bóng còn bết bát hơn mình, họ hoàn toàn có thể từng bước, từng bước thoát khỏi vị trí nguy hiểm.

Kèo chấp 1/2 trong trận đấu này tuy không phải mức cao, nhưng với thành tích nghèo nàn trên sân khách của Fulham, chúng tôi tin tưởng vào một chiến thắng cho Southampton. Ngoài ra, với kèo tài xỉu 2 1/2, cửa tưng bừng bàn thắng dường như không được đánh giá cao.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Southampton vs Fulham

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Hai đội từng gặp nhau 65 lần trong quá khứ với 25 chiến thắng cho Southampton, 21 trận hòa và 19 lần Fulham thắng trận
+ Southampton thắng 2, hòa 5 và thua 3/10 lần chạm trán gần đây với Fulham (thắng kèo 3 và thua kèo 5 trận)
+ Trên sân nhà St Mary's, Southampton bất bại cả 6 trận tiếp đón Fulham
+ Lượt đi, Fulham đã giành thắng lợi với tỷ số 3-2

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

  • Southampton: Michael Obafemi, Danny Ings, và Mario Lemina đều không thể ra sân do chấn thương
  • Fulham: Alfie Mawson và Marcus Bettinelli vắng mặt, Andre Schurrle dính chấn thương dài hạn

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Southampton vs Fulham

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Southampton -1/2 cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 2 1/2 cả trận
Dự đoán: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: GIA PHẠM

Tham gia AEGOAL: 26/05/2014

Bút tính: 34 tuổi - Kinh nghiệm 4 năm cộng tác cùng Bwin. Chuyên gia phân tích dữ liệu và chiến thuật của Odds Broker chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Có kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực kèo độ khi đã từng cộng tác với nhiều hãng tại Singapore, Malaysia từ thời còn sinh viên.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Southampton vs Fulham, 2h45 ngày 28/2: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan