Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Sonderjyske vs Horsens, 0h00 ngày 14/9: VĐQG Đan Mạch

Thứ sáu, 00:25' 13/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Sonderjyske vs Horsens trong khuôn khổ giải VĐQG Đan Mạch.

(Nhận định bóng đá) Sonderjyske có sự khởi đầu cho mùa giải mới theo cách rất ấn tượng với mạch 3 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, sau những ngày đầu tươi đẹp đó, Sonderjyske bắt đầu lâm vào tình trạng sa sút khó hiểu với mạch 5 trận liên tiếp không thắng.

Chính màn trình diễn nghèo nàn này khiến Sonderjyske tụt dần từ nhóm dẫn đầu BXH xuống vị trí thứ 8 với 10 điểm và hiện tại đã kém đội đầu bảng tới 10 điểm chỉ sau 8 vòng đấu. Cách biệt so với khu vực cầm đèn đỏ lại chỉ là 2 điểm và hoàn toàn có thể bị kéo xuống bất cứ lúc nào nếu vẫn thể hiện bộ mặt kém cỏi này.

Tuy nhiên, NHM Sonderjyske có lý do để tin đội nhà có thể sẽ trở lại ở vòng đấu này. Thứ nhất, tinh thần thi đấu của toàn đội phần nào đó được cải thiện với chiến thắng tại cúp quốc gia cách đây 1 tuần. Thứ hai, ở trận đấu này họ được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đối thủ không quá mạnh là Horsen.

Các cầu thủ khách cũng chẳng khá khẩm hơn và hiện tại đang đứng thứ 10 trên BXH với 9 điểm, kém Sonderjyske khoảng cách 1 điểm. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng 6 trong số 9 điểm mà Horsens giành được là trên sân khách với 2 chiến thắng sau 3 trận xa nhà từ đầu mùa giải. Chưa kể, phong độ của Horsens cũng đang khá cao với 2 trận gần nhất giành thắng lợi.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Sonderjyske chấp 0:3/4, cao hơn rất nhiều so với lần tiếp đón Horsens ở mùa giải trước (là 0:0). Đây cũng là mức kèo cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá khá cao khả năng thắng trận của đội chủ nhà. Nếu như chơi với phong độ cao nhất, người viết cũng nghiêng về khả năng thắng trận của Sonderjyske.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Sonderjyske vs Horsens, 0h00 ngày 14/9: VĐQG Đan Mạch

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Sonderjyske thắng 5 trận, hòa 3 và để thua 2 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sonderjyske -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Sonderjyske vs Horsens, 0h00 ngày 14/9: VĐQG Đan Mạch trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan