Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Sociedad vs Espanyol, 03h00 ngày 23/1: Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Thứ tư, 00:50' 22/01/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Sociedad vs Espanyol diễn ra lúc 03h00 ngày 23/1 trong khuôn khổ Vòng 1/16 - Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

(Nhận định bóng đá) – Sự sa sút thời gian gần đây khi để thua 2 vòng liên tiếp đang khiến cho Sociedad đang đánh mất dần lợi thế trong cuộc đua giành suất dự cúp châu Âu ở giải VĐQG Tây Ban Nha. Cụ thể lúc này, mặc dù vẫn duy trì được vị trí thứ 6 trên BXH với 31 điểm sau 20 vòng đấu, thế nhưng khoảng cách điểm số đã bị san bằng và họ chỉ còn hơn hiệu số bàn thắng bại so với đối thủ bám đuổi phía sau.

Giữa tuần này, Sociedad sẽ bước vào 1 cuộc chiến khác là Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, cụ thể là họ sẽ có cuộc chạm trán với Espanyol ở vòng 1/16. Sau 2 vòng liên tiếp chỉ phải chạm trán những đối thủ hạng dưới và không mấy khó khăn để có những chiến thắng cách biệt, lần này thử thách với thầy trò HLV Imanol Alguacil đã lớn hơn rất nhiều.

Ngoài việc độ thử thách đã được tăng lên khi đối thủ là đội bóng cùng hạng thì việc bản thân đang sa sút cũng là 1 bất lợi với Sociedad. Hơn nữa, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng thành tích nghèo nàn trong quãng thời gian gần đây cũng đang khiến lợi thế ấy bị nghi ngờ khi ở 7 trận vừa rồi, họ chỉ có được 2 chiến thắng, còn lại thua tới 3 và hoà 2.

Trái lại ở phía bên kia chiến tuyến, dù đang gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng ở giải VĐQG Tây Ban Nha khi vẫn đứng cuối BXH với 14 điểm sau 20 vòng đấu, thế nhưng phong đội khởi sắc thời gian gần đây đang giúp cho hy vọng được khơi lại cho Espanyol. Cụ thể ở 6 trận vừa rồi, họ đã thắng 3 và hoà 2, riêng trên sân khách họ cũng thắng ở 3 trong số 4 trận gần nhất.

Ở vào hoàn cảnh như vậy, thế nhưng lúc này khá bất ngờ là trên sàn giao dịch châu Á, Sociedad vẫn được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -1 cùng điểm ăn thấp và chênh lệch so với mã đối diện, thậm chí đây còn là mức chấp cao nhất họ có được khi tiếp đón Espanyol trong vòng 16 năm qua. Với yếu tố này, rõ ràng là vẫn có thể trông đợi vào 1 kết quả khởi sắc hơn cho thầy trò HLV Imanol Alguacil ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút cho cửa Tài, đây là mức tỷ lệ đem đến nhiều hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu. Trên thực tế điều này là hoàn toàn có cơ sở khi những kết quả đối đầu vừa rồi cũng thường có khá nhiều bàn thắng được ghi, bên cạnh đó là sự thiếu chắc chắn trong lối chơi của 2 đội ở hiện tại. Vì vậy, hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho mốc trên của trận đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Sociedad vs Espanyol, 03h00 ngày 23/1: Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 30 lần đụng độ gần đây, Sociedad đã thắng 11, còn Espanyol thắng 10.
* Trên sân nhà, Sociedad đã thắng 4, hoà 4 và thua 2 trước Espanyol.
* Cả 4 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đều thắng kèo châu Á.
* Mùa này, 2 đội đã gặp nhau tại lượt đi của giải VĐQG Tây Ban Nha, Sociedad thắng 3-1 trên sân của Espanyol.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-1
THAM KHẢO: Sociedad (-1) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Sociedad vs Espanyol, 03h00 ngày 23/1: Cúp Nhà vua Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan