Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Sirius vs Falkenbergs, 00h00 ngày 14/9: VĐQG Thuỵ Điển

Thứ sáu, 00:25' 13/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Sirius vs Falkenbergs diễn ra lúc 00h00 ngày 14/9 trong khuôn khổ Vòng 23 - VĐQG Thuỵ Điển.

(Nhận định bóng đá) – Chỉ có được kết quả hoà 1-1 trên sân của Elfsborg ở vòng đấu vừa rồi, Sirius tiếp tục trải qua quãng thời gian thi đấu đáng thất vọng với 9 vòng đấu liên tiếp không biết đến chiến thắng ở giải VĐQG Thuỵ Điển. Với kết quả ấy, thầy trò HLV Hendrik Rydstrom vẫn chưa có sự bứt phá trên BXH khi chỉ có được vị trí thứ 12 với chỉ 19 điểm sau 22 trận.

Lúc này, với khoảng cách chỉ là 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ, tình thế với Sirius là không hề khả quan 1 chút nào, thậm chí còn đang trở nên rất cấp bách. Ở vòng đấu tới đây, với việc sẽ chạm trán với Falkenbergs, đội bóng đang nằm trong nhóm nguy hiểm, đây được xem là cơ hội để thầy trò HLV Hendrik Rydstrom tích luỹ điểm số cũng như tạo ra áp lực với chính đối thủ.

Trở ngại lớn nhất với Sirius chính là phong độ nghèo nàn như đã đề cập ở trên, thậm chí cũng cần biết thêm rằng, ở 6 vòng đấu gần đây, họ cũng mới chỉ giành được 1 điểm. Hơn nữa, dù được chơi trên sân nhà, nhưng với việc đã để thua tới 5 và chỉ hoà 1 ở 6 vòng đấu gần đây, những nghi ngại dành cho thầy trò HLV Hendrik Rydstrom là có cơ sở.

Bên kia chiến tuyến, việc Falkenbergs đang nằm trong nhóm cuối bảng không phải điều gì quá bất ngờ với đội bóng tân binh này. Mặc dù vậy, với việc đang có được 16 điểm sau 22 trận cùng vị trí thứ 14 trên BXH, cùng khoảng cách chỉ là 2 điểm với nhóm an toàn, hy vọng trụ lại giải đấu cho thầy trò HLV Hans Eklund vẫn là rất lớn.

Mặc dù vậy, cũng giống như Sirius, đối thủ phải chạm trán ở vòng đấu tới đây, phong độ của Falkenbergs đang không thực sự tốt, cụ thể chính là kết quả toàn thua ở cả 3 vòng đấu gần đây. Riêng trên sân khách, mọi chuyện còn tồi tệ hơn với thầy trò HLV Hans Eklund khi từ đầu mùa họ đã để thua tới 8 và chỉ có 3 kết quả hoà sau 11 trận.

Tuy nhiên, với việc trên sàn giao dịch châu Á, việc Sirirus chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 đã mang đến những tín hiệu tương đối khả quan cho Falkenbergs, dù rằng điểm ăn của họ đang giữ ở mức bỏ. Với đội chủ nhà Sirius, đây rõ ràng là mức chấp khá bất lợi trong bối cảnh mà họ được chơi trên sân nhà, cũng như việc đối thủ chỉ là 1 tân binh, vì thế sẽ khó để đặt niềm tin cho đội bóng này.

Ở 1 diễn biến khác, với hàng thủ đang có phong độ không cao từ phía cả 2 đội, bên cạnh đó là kết quả đối đầu trên sân của Sirius cũng thường kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi và đặc biệt là mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết lên tới 2 3/4, hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 kịch bản cới mở với nhiều pha lập công ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Sirius vs Falkenbergs, 00h00 ngày 14/9: VĐQG Thuỵ Điển

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 9 lần đụng độ gần đây, mỗi đội có được 2 chiến thắng, còn lại 5 kết quả hoà.
* Trên sân nhà, Sirius đã thắng 2, hoà 2 ở 4 lần cuối cùng tiếp đón Falkenbergs.
* Lượt đi mùa này, 2 đội đã hoà 0-0 trên sân của Falkenbergs.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-2
THAM KHẢO: Falkenbergs (+1/4) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Sirius vs Falkenbergs, 00h00 ngày 14/9: VĐQG Thuỵ Điển trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan