Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Sirius vs AIK Solna, 21h00 ngày 27/7: VĐQG Thụy Điển

Thứ bảy, 00:45' 27/07/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Sirius vs AIK Solna trong khuôn khổ giải VĐQG Thụy Điển.

(Nhận định bóng đá) Sirius đang thể hiện phong độ hết sức nghèo nàn thời gian qua với mạch 3 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 2 trận hòa và 1 thất bại. Thành tích trên sân nhà của đội bóng này thậm chí còn tệ hại hơn với 4 trận gần nhất không thắng. Xa hơn, Sirius chỉ thắng 1/8 trận gần nhất, trong đó nhận tới 6 thất bại.

Chính màn trình diễn nghèo nàn này khiến Sirius hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 18 điểm. Cơ hội bám đuổi nhóm dẫn đầu của đội chủ nhà gần như là bất khả thi, bởi họ đã kém tới 12 điểm. Trong khi đó, cách biệt so với nhóm cầm đèn đỏ đang là 7 điểm, tạm an toàn trong những vòng đấu tới. Tuy nhiên, Sirius vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Đối thủ của Sirius ở trận đấu ngày hôm nay là một thách thức rất lớn tới từ AIK Solna, đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH. Các cầu thủ khách hiện tại có 34 điểm, chỉ kém ngôi đầu bảng của Malmo khoảng cách 2 điểm. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu sớm đêm nay, AIK Solna sẽ tạm thời vươn lên dẫn đầu và gây áp lực lớn cho đối thủ.

Vấn đề của AIK Solna ở trận đấu này chính là việc phải phân tâm cho mặt trận Champions League, nơi họ mới để thua Maribor 1-2 trên sân khách ở trận lượt đi vòng sơ loại thứ 2. Giữa tuần tới AIK Solna sẽ có trận lượt về trên sân nhà và chắc chắn họ sẽ dồn toàn lực để nuôi hy vọng giành tấm vé đi tiếp.

Đó chính là lý do nhà cái chỉ đưa mức kèo AIK Solna chấp 0:1/4, dù trong quá khứ nhiều lần họ chấp chủ nhà Sirius tới 0:3/4, 0:1. Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng ở lần gần nhất chấp Sirius đồng banh, AIK Solna đã có chiến thắng (tháng 8/2017). Bởi thế, dù đang bị phân tâm nhưng với quyết tâm lên ngôi đầu tại Thụy Điển, người viết vẫn có niềm tin vào đội khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Sirius vs AIK Solna, 21h00 ngày 27/7: VĐQG Thụy Điển

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Sirius hòa 1 trận, thua 9 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AIK Solna -1/4 cả trận.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Sirius vs AIK Solna, 21h00 ngày 27/7: VĐQG Thụy Điển trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan