Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Shimizu vs Kawasaki Frontale, 12h00 ngày 12/5: VĐQG Nhật Bản

Chủ nhật, 00:15' 12/05/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Shimizu vs Kawasaki Frontale diễn ra lúc 12h00 ngày 12/5 trong khuôn khổ Vòng 11 - VĐQG Nhật Bản.

(Nhận định bóng đá) – Giữa tuần qua, thất bại 1-3 trên sân của Gamba Osaka ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp Liên đoàn Nhật Bản đã khiến cho Shimizu chính thức phải chia tay với sân chơi này. Mặc vậy, điều này lại được xem như có lợi hơn cho thầy trò HLV Jan Jonsson để tập trung cho mặt trận chính là giải VĐQG Nhật Bản, nơi mà họ đã chơi không tốt từ đầu mùa.

Hiện tại, sau 10 vòng đấu ở giải đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc, Shimizu mới chỉ có 8 điểm và hiện đang đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH. Mọi chuyện đang trở nên khó khăn hơn khi liên tiếp những vòng đấu vừa qua họ phải liên tiếp đụng độ với những đối thủ mạnh và đều đã trắng tay, cụ thể là Urawa Red và Kashima Antlers.

Ở vòng 11 tới đây, thử thách lại tiếp tục đến với thầy trò HLV Jan Jonsson khi họ có cuộc chạm trán với 1 đối thủ rất mạnh khác là Kawasaki Frontale, trước nhà ĐKVĐ nguy cơ trắng tay lại đang hiện hữu. Và mặc dù ở trận đấu tới Shimizu sẽ được chơi trên sân nhà, thế nhưng với chuỗi kết quả nghèo nhà thừ đầu mùa khi để thua tới 3/4 trận, thật khó để hy vọng vào sự khởi sắc cho đội bóng này.

Phía bên kia chiến tuyến, Kawasaki Frontale cũng giống như Shimizu vừa phải chia sức hồi giữa tuần cho 1 mặt trận khác là AFC Champions League. Kết quả hòa 2-2 trước Shanghai SIPG đã khiến cho nhà ĐKVĐ Nhật Bản gặp khó trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở sân chơi này. Thế nhưng trái với đó, ở sân chơi trong nước, Kawasaki Frontale vẫn đang thể hiện được sức mạnh của mình.

Cụ thể sau 10 vòng đấu, thầy trò HLV Toru Oniki đang có được 19 điểm cùng vị trí thứ 4 trên BXH, chỉ kém tốp 3 với khoảng cách của 1 trận hòa, trong khi với ngôi đầu cũng chỉ là 1 điểm. Với cuộc đụng độ sắp tới trên sân của Shimizu, Kawasaki Frontale cũng đang được kỳ vọng rất lớn vào khả năng giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi tốp đầu.

Lúc này, ngoài việc được đánh giá cao hơn nhờ vị thế của nhà ĐKVĐ, phong độ của Kawasaki Frontale cũng tỏ ra vượt trội Shimizu khi 6 vòng đấu gần đây họ đã thắng tới 5 và chỉ hòa 1. Và dù phải làm khách ở trận đấu tới đây, thế nhưng với chiến tích toàn thắng cả 3 trận xa nhà gần nhất, thầy trò HLV Toru Oniki có thừa khả năng để lấy 3 điểm của đội chủ sân IAI Nihondaira.

Trên sàn giao dịch châu Á, Kawasaki Frontale cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ giới điều khiển thị trường khi ở trận này họ được xếp ở tỷ lệ -3/4, kèm theo thang điểm ăn khá cân bằng. Nên nhớ ở mùa trước, trong hoàn cảnh đang thăng hoa, Kawasaki Frontale cũng chỉ chấp hòa khi làm khách của Shimizu. Chính vì thế, với mức kèo như hiện tại, thầy trò HLV Toru Oniki xứng đáng để đặt niềm tin ở trận đấu tới.

Cũng ở cuộc đụng độ này, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu cũng nhận được sự tín nhiệm cao. Trên thực tế những cuộc chạm trán gần đây của 2 đội thường diễn ra khá cởi mở, hơn nữa phong độ ghi bàn từ đầu mùa của 2 đội cũng không đến nỗi nào, vì thế có thế mốc trên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Shimizu vs Kawasaki Frontale, 12h00 ngày 12/5: VĐQG Nhật Bản

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 32 lần đụng độ gần đây, Shimizu đã thắng 10, trong khi Kawasaki Frontale thắng tới 15.
* Kawasaki Frontale đã thắng tới 8 và chỉ thua 2 ở 11 lần đối đầu gần nhất với Shimizu tại giải VĐQG Nhật Bản.
* Shimizu chỉ thắng 1, còn ại thua tới 5 ở 7 lần cuối cùng tiếp đón Kawasaki Frontale tại giải VĐQG Nhật Bản.
* 2 lần gần nhất làm khách của Shimuzu, Kawasaki Frontale đã toàn thắng. 
* Mùa trước, Shimizu đã thua ở cả 2 lượt trận khi đối đầu Kawasaki Frontale, lượt đi thua 0-3 trên sân khách, lượt về thua 1-2 trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Shimizu (4-4-2):
Yuji Rokutan - Hwang Seok-Ho, Elsinho, Ko Matsubara, Yugo Tatsuta - Renato Augusto, Mitsunari Musaka, Shota Kaneko, Keita Nakamura - Douglas, Koya Kitagawa
Kawasaki Frontale (4-5-1): Jung Sung-ryong - Kyohei Noborizato, Shogo Taniguchi, Kazuaki Mawatari, Jesiel - Manabu Saito, Tatsuya Hasegawa, Ao Tanaka, Maguinho, Yasuto Wakizaka - Yu Kobayashi

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kawasaki Frontale (-3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-3
THAM KHẢO: Tài (2 1/2) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Shimizu vs Kawasaki Frontale, 12h00 ngày 12/5: VĐQG Nhật Bản trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan