Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Lyon, 03h00 ngày 13/12: UEFA Champions League

Thứ tư, 00:20' 12/12/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Shakhtar Donetsk vs Lyon trong khuôn khổ Bảng F - UEFA Champions League.

(Nhận định bóng đá) – Chiến thắng đầy bất ngờ 3-2 ngay trên sân của Hoffenheim ở lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League đã mang đến hy vọng dành cho Shakhtar Donetsk trong cuộc cạnh tranh suất vào vòng knock-out, và thậm chí kể cả khi mục tiêu ở Champions League không thành thì cơ hội để thầy trò có vé xuống chơi ở Europa League cũng là rất lớn. 

Lúc này, sau 5 lượt trận tại Bảng F - UEFA Champions League, ngoại trừ Man City đã chắc suất đi tiếp với 10 điểm thì tấm vé còn lại đang là cuộc cạnh tranh giữa Lyon và Shakhtar Donetsk khi cả 2 đang lần lượt đứng sau với 7 và 5 điểm, trong khi Hoffenheim chỉ còn có thể cạnh tranh tấm vé xuống chơi ở Europa League với chỉ 3 điểm cùng vị trí cuối cùng tại bảng đấu.

Nhận định bóng đá Shakhtar Donetsk vs Lyon, 03h00 ngày 13/12: UEFA Champions League

Chính vì thế, cuộc tiếp đón Lyon ở lượt trận cuối chính là cơ hội quyết định đến tấm vé vào vòng knock-out của Shakhtar Donetsk. Với 5 điểm đang có được cùng vị trí thứ 3 trên BXH, thầy trò HLV Paulo Fonseca đang kém 2 điểm so với đại diên đến từ nước Pháp, vì vậy nếu muốn đi tiếp bắt buộc Shakhtar Donetsk phải giành chiến thắng trước chính đối thủ này.

Tuy nhiên, đây sẽ làm nhiệm vụ không hề dễ dàng với nhà ĐKVĐ Ukraine khi đối thủ mà họ phải chạm trán tới đây là rất khó chơi. Không những thế, dù có lợi thế sân nhà, nhưng cả 2 trận gần đây họ đều không thắng dù cấp độ mới chỉ là ở giải quốc nội và trước đó ở 2 trận vòng bảng Champions League mùa này, thầy trò HLV Paulo Fonseca cũng chưa biết đến chiến thắng khi được chơi tại NSC Olimpiyskiy.

Về phần Lyon, với 7 điểm đang có được sau 5 lượt trận, thầy trò HLV Bruno Genesio cũng chỉ cần không thua ở cuộc đụng độ  tới đây là cũng chắc chắn có vé vào vòng knock-out. Trong hoàn cảnh này, rõ ràng lợi thế tâm lý đang thuộc về đại diện nước Pháp khi không phải chịu áp lực chiến thắng. Hơn nữa bản thân họ cũng được đánh giá nhỉnh hơn về thực lực so với đội chủ nhà.

Trước trận đấu này, thành tích thi đấu của Lyon có phần không tốt khi đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng, gần nhất là thất bại 0-2 ngay trên sân nhà cuối tuần qua trước Rennes ở giải quốc nội. Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League, kinh nghiệm của Les Gones vẫn rất đáng tin cậy, bằng chứng là họ đã bất bại cả 8 trận gần nhất, riêng trên sân khách họ cũng không thua cả 2 trận ở vòng bảng mùa này.

Chính vì thế, cơ hội để thầy trò HLV Bruno Genesio giành được 1 kết quả tích cực trên đất Ukraine là hoàn toàn khả thi. Điều này cũng đã được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận đấu tới đây, dù được niêm yết ở cửa trên, nhưng mức chấp của Shakhtar Donetsk chỉ là -1/4, kèm theo điểm ăn thấp hơn dành cho mã khách.

Trong bối cảnh đang có lợi thế sân nhà, lại có nhiệm vụ phải giành chiến thắng, chưa kể việc đã từng cầm hòa Lyon ngay trên sân nhà của đối thủ, mức tỷ lệ này là không thể hiện được ưu thế của Shakhtar Donetsk. Chính vì vậy mà đội chủ sân NSC Olimpiyskiy sẽ khó trở thành mã đầu tư an toàn ở cuộc đụng độ tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hòa cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, thế nhưng kịch bản có nhiều bàn thắng lại không thực sự được tin tưởng. Nên nhớ rằng dù mục tiêu phải giành chiến thắng, thế nhưng Shakhtar Donetsk cũng không được phép thua, còn Lyon cũng chỉ cần 1 kết quả hòa để đi tiếp, vì thế sự thận trọng sẽ được 2 đội phát huy tối đa và sẽ khó để trông chờ vào thế trận cởi mở ở cuộc đối đầu sắp tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Shakhtar Donetsk vs Lyon, 03h00 ngày 13/12: UEFA Champions League

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Trận lượt đi 2 đội đã hòa 2-2 trên sân của Lyon.
* Trước đó, 2 đội đã gặp nhau 2 lần trong khuôn khổ giao hữu với 1 kết quả hòa và 1 chiến thắng cho Lyon.
* Không tính trận lượt đi vừa rồi, lần cuối cùng Shakhtar Donetsk chạm trán với 1 đại diện của Pháp là trước PSG ở vòng bảng Champions League 2015/16, kết quả họ thua 0-3 trên sân nhà và 0-2 trên sân khách. 
* Thất bại 0-3 trước PSG ở Champions League 2015/16 đã chấm dứt chuỗi 5 trận bất bại trước đó khi tiếp đón các đại diện từ Ligue 1 cùa Shakhtar Donetsk (thắng 3, hòa 2).
* Lyon đã bất bại trong 5 lần đối đầu các đại diện Ukraine gần đây (thắng 3, hòa 2), ghi được 7 bàn thắng và 2 bàn thắng để thua ở lượt đi chính là lần đầu tiên họ để thủng lưới trong những trận đấu này.
* Les Gones chỉ thua một trong bảy trận sân khách gần đây ở đấu trường châu Âu(thắng 4, hòa 2), trong đó 4 trận gần nhất họ đã bất bại với 2 chiến thắng và 2 kết quả hòa.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Shakhtar Donetsk:
Fernando là mối bận tâm duy nhất ở trận này của đội chủ nhà khi anh này dính chấn thương và chưa chắc chắn khả năng ra sân. Trong khi Sergii Kryvtsov sẽ vắng mặt ở trận sau nếu dính thêm thẻ và Shakhtar Donetsk có vé đi tiếp.
Lyon: Nabil Fekir sẽ vắng mặt ở trận sau nếu nhận thêm thẻ. Amine Gouiri vắng mặt vì chấn thương; trong khi Rafael, Ndombele, Cheikh, Cornet và Dubois vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Shakhtar Donetsk vs Lyon, 03h00 ngày 13/12: UEFA Champions League

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lyon (+1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Xỉu (3) cả trận

 

Xem thêm nhận định bóng đá khuôn khổ giải Champions League để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận tại đây.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THANH NGUYÊN

Tham gia AEGOAL: 19/08/2015

Bút tính: Có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích, nhận định chuyên môn cũng như tỷ lệ bóng đá. Từng cộng tác cho một số trang như Sportinglife, Whoscored,... cũng như 1 số nhà cái trong vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Shakhtar Donetsk vs Lyon, 03h00 ngày 13/12: UEFA Champions League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

  • Traixoaixanh - Thứ tư, 23:30' 12/12/2018

    chon San nha. TX. 2.1/4. nam Tai. ft. 3 bang chia 2 doi.

    Thích Trả lời

tin liên quan