Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Dynamo Kiev, 23h30 ngày 26/05: Thị uy sức mạnh

Thứ sáu, 00:00' 26/05/2017 - bởi AEGOAL

Nhận định, dự đoán, soi kèo Shakhtar Donetsk vs Dynamo Kiev (Play-off – VĐQG Ukraine) – Shakhtar Donetsk toàn thắng Dynamo Kiev ở 3 cuộc đụng độ gần nhất, và trận đấu ngày hôm nay cũng khó nằm ngoài ngoại lệ.

(Nhận định bóng đá) – Nhắc đến bóng đá Ukraine, người ta nghĩ ngay đến 2 CLB Shakhtar Donetsk và Dinamo Kiev. Shakhtar Donetsk là tân vương của giải đấu nhưng Dinamo Kiev lại là đội giữ kỷ lục về số lần lên ngôi vương (15 so với 10 của Shakhtar Donetsk). Kể từ khi chính thức thành lập năm 1991, 2 “ông kẹ” này vô địch tới 25/26 mùa (tính cả mùa 2016/2017).

Shakhtar Donetsk mùa này tỏ ra vượt trội so với Dynamo Kiev khi hiện tại hơn đối thủ đến 18 điểm. Cuộc chiến ngày hôm nay giữa 2 đội không còn ý nghĩa về mặt thứ hạng nhưng đó là cuộc chiến của danh dự, của thù hận suốt hơn 20 năm qua. Shakhtar Donetsk có lợi thế được chơi trên sân nhà và họ cũng đang có phong độ ấn tượng hơn đối thủ.

Thầy trò Fonseca giành tới 7 chiến thắng ở 8 trận gần nhất trong đó có chiến thắng ở trận chung kết Cúp Quốc gia Ukraine với chính Dynamo Kiev cách đây 1 tuần. Về phía đội bóng thủ đô, họ chơi sa sút quãng thời gian cuối mùa khi thất bại cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ ở 3 trận vừa qua.

Về mặt lực lượng, Shakhtar Donetsk tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ bởi ngoài tài năng trẻ Kovalenko đang chơi tiến bộ rõ rệt thì trong đội hình của họ còn khá nhiều cầu thủ người Brazil có trình độ khá như Taison, Bernard hay đội trưởng người Croatia – Darijo Srna. Bên phía Dynamo Kiev hiện tại, cái tên thu hút được sự chú ý nhất là Yarmolenko.

Lịch sử đối đầu thời gian gần đây chứng kiến sự nhỉnh hơn của Shakhtar Donetsk. Họ toàn thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ ở 3 cuộc đụng độ gần nhất với Dynamo Kiev. Sẽ không bất ngờ nếu như các học trò của Fonseca tiếp tục vượt qua CLB thủ đô ở lần đọ sức này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Shakhtar Donetsk có trong tay 10 chức vô địch Ukraine trong khi con số đó bên phía Dynamo Kiev là 15
- Shakhtar Donetsk thắng 7/8 trận gần đây
- Dynamo Kiev thất bại ở cả 3 trận vừa qua
- Shakhtar Donetsk toàn thắng ở 3 lần chạm trán mới nhất với Dynamo Kiev
- Shakhtar Donetsk thắng cả 4 trận sân nhà mới đây
- Dynamo Kiev thua cả 2 trận sân khách gần nhất

Lựa chọn tối ưu: Shakhtar Donetsk cả trận và Under cả trận
Dự đoán 2-0 (HT: 1-0)
NGÔ ANH (AEGoal.net)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định Shakhtar Donetsk vs Dynamo Kiev, 23h30 ngày 26/05: Thị uy sức mạnh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan