Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Dynamo Kiev, 23h30 ngày 22/5: VĐQG Ukraine

Thứ tư, 00:25' 22/05/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Shakhtar Donetsk vs Dynamo Kiev diễn ra lúc 23h30 ngày 22/5 trong khuôn khổ Vòng Vô địch - VĐQG Ukraine.

(Nhận định bóng đá) – Sau khi thể hiện sức mạnh vượt trội ở vòng đấu bảng với ngôi đầu cùng 57 điểm sau 22 vòng đấu, ở Vòng vô địch, Shakhtar Donetsk tiếp tục khẳng định uy thế của mình khi giành thêm 19 điểm, nâng tổng số điểm sau 29 vòng đấu lên con số 76, vững vàng trên đỉnh của giải VĐQG Ukraine, cùng khoảng cách lên tới 11 điểm so với đối thủ đứng thứ 2 là Dynamo Kiev.

Trong tình thế ấy, Shakhtar Donetsk đã chắc chắn tiếp tục trở thành nhà vô địch của giải VĐQG Ukraine ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, để khép lại mùa giải thành công,chiến thắng trong trận Siêu kinh điển Ukraine trước Dynamo Kiev ở vòng đấu tới đây sẽ là 1 kết quả ngọt ngào mà bất cứ người hâm mộ cũng như cầu thủ và BHL Shakhtar Donetsk đang mong muốn.

Với những gì đang thể hiện trong thời gian gần đây, mục tiêu của thầy trò HLV Paulo Fonseca đang trở nên hết sức khả thi. Cụ thể ở 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Shakhtar Donetsk đã thắng tới 13 và hòa 2. Riêng ở giải VĐQG Ukraine, thầy trò HLV Paulo Fonseca vẫn đang duy trì được thành tích bất bại ở 11 trận gần đây, trong đó có tới 12 chiến thắng.

Không những thế, ở trận đấu tới đây, thầy trò HLV Paulo Fonseca còn được chơi trên sân nhà Metalist, nơi đang giúp họ duy trì thành tích bất bại ở mùa này, trong đó có tới 11 chiến thắng sau tổng cộng 14 trận. Mặc dù vậy, Shakhtar Donetsk cũng không thể chủ quan khi đối thủ tới đây của họ cũng là 1 Dynamo Kiev chẳng hề dễ chơi chút nào.

Cụ thể, do phải dồn sức cho đấu trường Europa League và vào tới vòng 1/8 nên không thể tập trung cạnh tranh ngôi vô địch với Shakhtar Donetsk thì Dynamo Kiev vẫn cho thấy sự vượt trội so với phần còn lại của bóng đá Ukraine khi liên tiếp duy trì được vị trí thứ 2. Cụ thể lúc này, với tổng cộng 65 điểm sau 29 trận, đứng thứ 2 trên BXH.

Mặc dù vậy, với khoảng cách 7 điểm so với đối thủ bám đuổi phía sau, Dynamo Kiev vẫn chưa thể chắc chắn cho 1 suất dự vòng sơ loại Champions League, chính vì thế, 1 kết quả có lợi trước Shakhtar Donetsk ở vòng đấu tới đây không chỉ giúp thầy trò HLV Khatskevich khẳng định vị thế với “đại kình địch” mà quan trọng hơn còn để giành lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu

Xét về phong độ, mặc dù không quá ấn tượng, nhưng những gì mà Dynamo Kiev thể hiện vẫn đủ để tạo ra hy vọng cho đội bóng này. Cụ thể ở 13 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Ukraine, thầy trò HLV Khatskevich vẫn đang duy trì được thành tích bất bại, trong đó có tới 10 chiến thắng. Trên sân khách, họ cũng chơi tốt vối mạch 6 trận toàn thắng gần đây.

Lúc này, trên sàn giao dịch châu Á mặc dù chưa có tỷ lệ chính thức, tuy nhiên, theo những diễn biến từ thị trường châu Âu, khả năng Shakhtar Donetsk sẽ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4. Đây rõ ràng không phải mức chấp khiến giới mộ điệu an tâm với đội chủ sân Metalist khi biết rằng đó là mức kèo không quá nổi bật so với những lần tiếp đón Dynamo Kiev từ trước tới nay.

Thậm chí xét theo vị thế và phong độ như hiện tại, mức chấp này còn tỏ ra không tương xứng với thầy trò HLV Paulo Fonseca. Chưa kể việc ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón Dynamo Kiev với mức kèo tương tự, Shakhtar Donetsk đều phải nhận thất bại. Vì vậy, sẽ khó để đặt niềm tin cho đội chủ sân Metalist ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ ghi bàn của cả 2 đội đang rất tốt, thế nhưng với tính chất căng thẳng của trận Siêu kinh điển, cùng với đó là kết quả từ những lần đối đầu không mấy cởi mở gần đây, khả năng cho 1 kịch bản tưng bừng bàn thắng ở lần đụng độ này là không mấy khả thi. Vì thế, nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trận này. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Shakhtar Donetsk vs Dynamo Kiev, 23h30 ngày 22/5: VĐQG Ukraine

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là trận Siêu kinh điển thứ 184 của bóng đá Ukraine. 183  lần đụng độ trước đó, Dynamo Kiev đã thắng 85, trong khi Shakhtar Donetsk thắng 55.
* 36 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Ukraine, Shakhtar Donetsk đã thắng 15, trong khi Dynamo Kiev đã thắng 12.
* Trên sân nhà, Shakhtar Donetsk đã thua tới 3 và chỉ thắng 1 ở 4 lần gần nhất tiếp đón Dynamo Kiev trong khuôn khổ giải VĐQG Ukraine.
* 10 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Ukraine, chỉ có 2 trận kết thúc với tỷ số hòa.
* 2 lần gặp nhau ở vòng bảng mùa này, lượt đi Shakhtar Donetsk đã thắn 2-1 trên sân nhà, lượt về2 đội hòa 0-0 trên sân của Dynamo Kiev.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dynamo Kiev cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Shakhtar Donetsk vs Dynamo Kiev, 23h30 ngày 22/5: VĐQG Ukraine trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan