Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Sevilla vs Huesca, 02h45 ngày 29/10: VĐQG Tây Ban Nha

Chủ nhật, 01:20' 28/10/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Sevilla vs Huesca trong khuôn khổ vòng 10 giải VĐQG Tây Ban Nha.

(Nhận định bóng đá) – Trước khi các trận đấu trong ngày chủ nhật khởi tranh, Sevilla đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Nhưng khoảng cách giữa họ và đội dẫn đầu hiện tại chỉ là 3 điểm, cách biệt hoàn toàn có thể san lấp ngay sau trận cầu này. La Liga mùa giải năm nay đang trở nên hấp dẫn và có tính cạnh tranh hơn do Real Madrid sa sút thảm hại còn Barcelona cũng chưa thực sự bùng nổ.

Tiếp đội bét bảng Huesca trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để Sevilla có được 3 điểm. Tân binh của giải tỏ ra bỡ ngỡ và yếu đuối trong lần đầu hưởng bầu không khí La Liga. Chỉ có được 5 điểm sau 9 vòng, cánh cửa trở lại với Segunda đang rộng mở với Huesca dù rằng mùa giải mới trôi qua được hơn 1/4 chặng đường.

Tỷ lệ chấp 1 3/4 với điểm ăn thấp mở ra hy vọng vào cửa Sevilla. Họ đang có tâm trạng hưng phấn sau khi đè bẹp Akhisar 6 bàn không gỡ ở Europa League. Chiến thắng đó cho thấy Sevilla thực sự nguy hiểm tại Sanchez Pizjuan. Họ toàn thắng 4 trận sân nhà gần đây và ghi tổng cộng tới 16 bàn. Trong số 4 bại tướng của họ có cả nhà ĐKVĐ Champions League – Real Madrid.

Trong khi đó, Huesca lại đang khủng hoảng trầm trọng. Họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng từ đầu mùa và nó đến ở vòng mở màn. 8 trận tiếp theo Huesca chỉ thu về vỏn vẹn 2 điểm. Trước các đối thủ yếu như Valladolid, Vallecano, Huesca cũng đều thất bại, vậy họ lấy niềm tin ở đâu để giành điểm tại thánh địa Sanchez Pizjuan trong ngày hôm nay?

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Sevilla vs Huesca, 02h45 ngày 29/10: VĐQG Tây Ban Nha

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Hai đội chưa từng đụng độ trong lịch sử. Lý do bởi Huesca thường xuyên chơi ở những hạng đấu thấp trong khi Sevilla là cái tên quen thuộc tại La Liga.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Sevilla: Gonalons chấn thương còn Gnagnon bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Huesca: Luisinho chấn thương, Musto bị treo giò trong khi Brezancic và Melero không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Sevilla vs Huesca, 02h45 ngày 29/10: VĐQG Tây Ban Nha

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sevilla (-1 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-0
THAM KHẢO: Có bàn trong hiệp 1

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Sevilla vs Huesca, 02h45 ngày 29/10: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

  • lumkaka - Chủ nhật, 10:03' 28/10/2018

    Nếu là cờ bạc thì ko nói, còn nếu bet banh để có thêm chút ít thì ae nhớ giữ sức khoẻ những trận khuya quá :). Trận này chọn tài 2,75ft, chọn dưới +2

    Thích 1 Trả lời

    Minh Quang - Chủ nhật, 13:56' 28/10/2018

    Bạn nói hay quá
    Kiếm ăn tốt ko bạn

    Thích Nhắn tin

tin liên quan