Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Sassuolo vs Udinese, 21h00 ngày 02/12: VĐQG Italia

Chủ nhật, 00:50' 02/12/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Sassuolo vs Udinese trong khuôn khổ Vòng 14 – VĐQG Italia.

(Nhận định bóng đá) – Để thua tới 1-2 trên sân của tân binh pẩm ơ vòng đấu vừa rồi, Sasuolo tiếp tục cho thẩy phong độ bất ổn của mình trong thời gian gần đây khi trải qua 6 vòng đấu liên tiếp với chỉ 1 chiến thắng trước Chiveo, đội đang đứng cuối bảng. Với kết quả này, thầy trò HLV Carlo Rossi đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 19 điểm sau 13 vòng đấu.

Cũng chính vì sự bất ổn như vậy mà ở cuộc chạm trán với Udinese tại vòng 14 tới đây, Sassuolo đang bị nghi ngờ vào khả năng giành điểm tối đa. Mặc dù có lợi thế sân nhà, thế nhưng với việc đã không thắng ở cả 3 vòng gần nhất, Mapei cũng khó trở thành điểm tựa để có thể đặt niềm tin cho đội bóng vùng Emilia-Romagna.

Tuy nhiên, may mắn cho Sassuolo là đối thủ mà họ phải đối đầu ở vòng đấu tới đây cũng không quá mạnh. Trên thực tế, dù vừa tạo nên cú sốc ở vòng 13 với chiến thắng 1-0 trước AS Roma, thế nhưng đó cũng là chiến thắng duy nhất Udinese có được sau 8 vòng đấu gần đây, thậm chí họ còn thua tới 6 trong số 7 trận còn lại.

Hơn nữa, trong khi Sassuolo đang nuôi hy vọng cạnh tranh vé dự cúp Châu Âu mùa sau với chỉ 1 điểm ít hơn tốp 6 thì chiều ngược lại, Udinese lại đang phải tích điểm cho cuộc chiến trụ hạng khi hiện tại họ mới chỉ có 12 điểm sau 13 vòng đấu và đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ ở vị trí thứ 17 với chỉ 1 điểm nhiều hơn, rõ ràng xét về vị thế, thầy trò HLV Davide Nicola cũng đang hoàn toàn thua kém đội chủ sân Mapei.

Không những thế, dù đang có phong độ không thực sự tốt nhưng Sassuolo vẫn được niêm yết ở mức chấp -1/2 cùng điểm ăn khá cân bằng. Nên nhớ, trong cả 5 lần tiếp đón Udinese gần đây, mức chấp cao nhất mà đội chủ sân Mapei có được cũng chỉ là -1/2, chính vì thế, vẫn có thể hy vọng vào khả năng giành trọn 3 điểm của  thầy trò HLV Carlo Rossi ở lần chạm trán tới đây.

Bên cạnh đó, mặc dù những cuộc đối đầu trước đây của 2 đội thường chứng kiến không nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng ở thời điểm hiện tại cả 2 đều có phong độ ghi bàn khá tích cực, hơn nữa trên sàn giao dịch châu Á, mốc tổng bàn thắng cũng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang lợi nhuận khá cân bằng, vì vậy có thể hy vọng vào kịch bản tưng bừng bàn thắng ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Sassuolo vs Udinese, 21h00 ngày 02/12: VĐQG Italia

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần chạm trán gần đây tại Serie A, Sassuolo thắng 4, hòa 3 và thua 3 trước Udinese.
* Udinese đã thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1 ở 5 lần cuối cùng làm khách của Sassuolo.
* Mùa trước, Udinese đã thắng 1-0 ở lượt đi trên sân của Sassuolo, thế nhưng lượt về đã thua 1-2 ngay trên sân nhà.
* 3 lần chạm trán gần nhất, chiến thắng đều thuộc về đội khách.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Sassuolo:
Claud Adjapong và Kevin-Prince Boateng không thể góp mặt ở trận này vì chấn thương. 
Udinese: 4 cái tên không thể góp mặt ở trận này vì chấn thương, bao gồm Emmanuel Badu, Teodorczyk, Samir và Molla Wague.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Sassuolo vs Udinese, 21h00 ngày 02/12: VĐQG Italia

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sassuolo (-1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-1
THAM KHẢO: Tài (2 1/2) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THANH NGUYÊN

Tham gia AEGOAL: 19/08/2015

Bút tính: Có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích, nhận định chuyên môn cũng như tỷ lệ bóng đá. Từng cộng tác cho một số trang như Sportinglife, Whoscored,... cũng như 1 số nhà cái trong vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Sassuolo vs Udinese, 21h00 ngày 02/12: VĐQG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan