Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Sassuolo vs Juventus, 0h00 ngày 11/2: VĐQG Italia

Chủ nhật, 00:55' 10/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Sassuolo vs Juventus trong khuôn khổ vòng 23 giải VĐQG Italia

(Nhận định bóng đá) - Sassuolo mùa giải này đã từng gây ra rất nhiều khó khăn cho các ông lớn tại Serie A. Inter Milan, Fiorentina, Lazio... đều đã không thể giành trọn vẹn chiến thắng khi chạm trán với Sassuolo. Ngoài ra, chính Juventus cũng đã được trải nghiệm điều đó khi chỉ thắng nhọc nhằn 2-1 ở trận lượt đi.

Hiện tại, Sassuolo đang có 30 điểm, đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH. Về cơ bản, thày trò De Zerbi không cần phải quá lo lắng về vấn đề trụ hạng bởi phong độ tốt của họ, cộng với việc đã bỏ xa nhóm "cầm đèn đỏ" tới 13 điểm. Không những thế, những người lạc quan còn tin rằng họ có thể cạnh tranh suất dự cúp châu Âu.

Sassuolo cũng chỉ kém nhóm được dự Europa League mùa sau 6 điểm. Đội chủ nhà cũng đang có 3 trận liên tiếp không thua tại giải VĐQG Italia. Theo tỷ lệ châu Á từ đầu mùa, Sassuolo có 60% số trận làm vui lòng giới mộ điệu, không kém bất cứ đội nào tại Serie A. Về điểm này, họ hơn đứt Juventus với chỉ 40%.

Đương nhiên tại Italia, Juventus những năm trở lại đây là đội bóng gần như vô đối. Việc thày trò Max Allegri chưa để thua bất cứ trận nào tại Serie A sau 22 vòng phần nào nói lên điều đó. Đương nhiên, Juventus lúc này đứng đầu BXH và đã bỏ xa đội thứ hai, Napoli đến 8 điểm.

Tuy nhiên, việc kèo chấp chỉ 1 hòa không mang lại niềm tin cho đội cửa trên. Đây là mức chấp thấp nhất trong mọi lần đối đầu từ trước tới giờ mà Lão bà dành cho đối thủ. Hơn nữa, Juventus gần đây cũng có phong độ không tốt khi có 2 trận không thắng liên tiếp (thua 0-3 trước Atalanta tại Coppa Italia và hòa 3-3 trước Parma).

Việc hai trụ cột ở hàng thủ là Bonoucci và Chiellini cùng chấn thương khiến cho hàng thủ Juventus vốn trứ danh đã phải nhận đến 6 bàn thua ở 2 trận gần nhất. Lẽ dĩ nhiên, HLV Allegri biết phải làm gì để thay đổi điều đó. Quan trọng hơn, Juventus cần có sự chuẩn bị chu đáo trước khi sắp phải làm khách trước Atletico Madrid tại Champions League.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Juventus

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Sassuolo thắng 1, hòa 2 và thua 9/11 trận đối đầu gần đây với Juventus, mỗi đội có 5 trận thắng kèo
+ Sassuolo thắng 1, hòa 1 và thua 2/4 trận tiếp đón Juve gần đây, mỗi đội thắng kèo 2 trận
+ Lượt đi, Juventus đã thắng vất vả 2-1

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

  • Sassuolo: Marlon, Sensi, Magnanelli và Sericola không thể ra sân do chấn thương, trong khi Duncan dính án phạt
  • Juventus: Costa, Barzagli, Bonoucci, Chiellini và Cuadrado đều vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Juventus

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu 2 1/2 cả trận
Dự đoán: 0-1

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải VĐQG Italia tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HỒNG PHÁT

Tham gia AEGOAL: 15/02/2011

Bút tính: Hồng Phát - 28 tuổi, từng có 5 năm cộng tác cùng MarathonBet, chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Hồng Phát không học Đại học mà tiếp xúc với môi trường kèo từ những năm 18-19 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Sassuolo vs Juventus, 0h00 ngày 11/2: VĐQG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan