Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Santos Laguna vs Monterrey, 08h00 ngày 12/2: Cúp QG Mexico

Thứ ba, 01:05' 11/02/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Santos Laguna vs Monterrey diễn ra lúc 08h00 ngày 12/2 trong khuôn khổ Lượt đi Tứ kết - Cúp QG Mexico.

(Nhận định bóng đá) – Mặc dù để thua 1-2 trên sân của Pumas UNAM ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp QG Mexico, thế nhưng với chiến thắng 4-2 có được ở trận lượt đi trước đó trên sân nhà, Santos Laguna đã giành vé vào Tứ kết bằng chiến thắng chung cuộc 5-3. Ở vòng đấu tới đây, đối thủ của thầy trò HLV Guillermo Almada đã được xác định, đó là Monterrey.

Ở lượt đi diễn ra tới đây, Santos Laguna sẽ được chơi trên sân nhà, đây được xem là cơ hội để họ có thể tạo ra lợi thế sớm trước đối thủ. Tuy nhiên tình hình đang trở nên khó khăn hơn cho thầy trò HLV Guillermo Almada khi đối thủ là rất khó chịu và bản thân phong độ của họ cũng không thực sự ổn định thời gian gần đây khi trải qua 4 trận liên tiếp toàn hoà và thua.

Mặc dù vậy, nếu xem xét 1 cách kỹ lưỡng thì đa phần những kết quả không tốt mà đội bóng này phải đón nhận thời gian gần đây chủ yếu diễn ra trên sân khách, trái lại trên sân nhà, họ lại đang duy trì được phong độ đầy ấn tượng với mạch bất bại ở 19 trận chính thức vừa rồi, thậm chí còn giành tới 14 chiến thắng trong số đó.

Ở phía bên kia chiến tuyến, dù đang có được vị thế là nhà ĐKVĐ giải VĐQG Mexico giai đoạn Apertura 2019, thế nhưng kể từ đầu năm 2020 đến nay, màn trình diễn của Monterrey đang đem đến những lo lắng khi ở 5 trận gần nhất, họ đã thua tới 3 và chỉ thắng 1. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Antonio Mohamed cũng không phải đội được đánh giá cao trên sân khách, bằng chứng là 3 trận gần nhầt họ đã thua 2 và chỉ hoà 1.

Tuy nhiên, bất ngờ lại xuất hiện trên sàn giao dịch châu Á khi Santos Laguna chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn bỏ và chênh lệch sâu so với mã khách. Ngoài việc thấp hơn cả lần tiếp đón Monterrey gần nhất thì việc có lợi thế sân nhà trước đối thủ mà chỉ chấp như vậy là không cao. Chính vì thế, thật khó để đặt niềm tin cho đội chủ sân Nuevo Corona ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với tính chất đấu loại trực tiếp, các đội sẽ thường chơi thận trọng, chưa kể da số những lần đụng độ gần đây tại Nuevo Corona diễn ra theo thế trận chặt chẽ, thế nhưng mốc tổng bàn thắng của trận đấu lại được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, đây rõ ràng là sự đánh giá cao dành cho khả năng bùng nổ của trận đấu. Và với phong độ khá tốt của hàng công 2 đội trong thời gian gần đây, có thể hy vọng cho kịch bản tưng bừng ở cuộc đọ sức này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Santos Laguna vs Monterrey, 08h00 ngày 12/2: Cúp QG Mexico

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 49 lần đụng độ gần đây, Santos Laguna đã thắng 14, trong khi Monterrey thắng 17.
* Trên sân nhà, Santos Laguna đã thắng 6, hoà 2 và thua 2 ở 10 lần tiếp đón Monterrey gần nhất.
* Mùa này, 2 đội đã gặp nhau 3 lần ở giải VĐQG Mexico giai đoạn Apertura 2019, mỗi đội đã có 1 chiến thắng.
* 6/8 lần đụng độ chính thức gần nhất, chiến thắng đã thuộc về chủ nhà.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-2
THAM KHẢO: Monterrey (+1/4) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Santos Laguna vs Monterrey, 08h00 ngày 12/2: Cúp QG Mexico trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan