Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định San Martin Tucuman vs Belgrano, 7h10 ngày 16/2: VĐQG Argentina

Thứ sáu, 00:55' 15/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận San Martin Tucuman vs Belgrano trong khuôn khổ lượt đi vòng 19 giải VĐQG Argentina.

(Nhận định bóng đá) - Phong độ của San Martin Tucuman gần đây cực tệ với 5 trận không thắng liên tiếp. Tại giải VĐQG Argentina, họ mới chỉ giành được đúng 1 điểm sau 4 vòng gần nhất. Điều đó khiến cho thày trò Walter Coyette đã tụt xuống vị trí thứ 22 trong số 26 đội.

Trong khi đó, Belgrano thậm chí còn tệ hơn với vị trí áp chót và chỉ mới giành được 15 điểm sau 18 trận đã qua. Họ nằm trong số 3 đội bóng có số chiến thắng ít nhất từ đầu mùa giải (2 trận). Đội khách cũng trải qua 7 trận liên tiếp không thắng và chưa thắng bất cứ trận sân khách nào từ đầu mùa.

Tuy vậy, khi đặt lên bàn cân, San Martin Tucuman cũng không được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ là mấy. Kèo châu Á chỉ ra ở mức 0:1/4 trong khi Tucuman có lợi thế sân nhà cho thấy họ là cửa đầu tư không thực sự đáng tin cậy ở trận đấu này. Càng thấp hơn khi biết rằng Tucuman thắng tới 5/6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội.

Trong 3 lần tiếp đón Belgrano trước đây, Tucuman không để thủng lưới và tới 4/5 trận đối đầu gần đây cũng chỉ có không quá 2 bàn thắng được ghi. Cộng với việc tỷ lệ tài xỉu chỉ ra ở mức 2 hòa cho thấy cửa khả năng khan hiếm bàn thắng của trận đấu này đang rất sáng sủa.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá San Martin Tucuman vs Belgrano

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ San Martin Tucuman thắng 5 và chỉ thua 1/6 trận đối đầu trước đây với Belgrano

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá San Martin Tucuman vs Belgrano

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Belgrano +1/4 cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 2 cả trận
Dự đoán: 0-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HỒNG PHÁT

Tham gia AEGOAL: 15/02/2011

Bút tính: Hồng Phát - 28 tuổi, từng có 5 năm cộng tác cùng MarathonBet, chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Hồng Phát không học Đại học mà tiếp xúc với môi trường kèo từ những năm 18-19 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định San Martin Tucuman vs Belgrano, 7h10 ngày 16/2: VĐQG Argentina trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan