Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định San Jose vs New York RB, 09h30 ngày 07/10: Nhà Nghề Mỹ

Thứ bảy, 02:00' 06/10/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận San Jose vs New York RB trong khuôn khổ giải Nhà Nghề Mỹ.

(Nhận định bóng đá) – Càng về cuối mùa giải, phong độ của San Jose càng đi xuống, tính ra họ đã toàn thua cả 5 lượt đấu vừa qua và tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH Bờ Tây của giải Nhà Nghề Mỹ với chỉ 20 điểm sau 31 vòng đấu. Động lực thi đấu của San Jose lúc này có lẽ cũng không còn nhiều khi họ đã hết hy vọng cạnh tranh vé dự vòng chung kết cuối mùa.

Mục tiêu ở 3 vòng cuối của San Jose ở những vòng đấu cuối có lẽ chỉ là cố gắng cải thiện thành tích bết bát và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy nhiên điều ấy là không dễ khi ngoài phong độ bết bát, các đối thủ đều không hề dễ chịu 1 chút nào, đơn cử như chính cuộc tiếp đón New York RB ở vòng đấu cuối tuần này.

Trái với đội chủ sân Avaya, New York RB đang có 1 mùa giải thi đấu đầy thăng hoa, và hiện tại với vị trí thứ 2 trên BXH Bờ Đông cùng 62 điểm sau 31 vòng đấu, thầy trò HLV Chris Armas đã cầm chắc 1 vé chính thức dự VCK cuối mùa mà không phải đá play-off. Ở hoàn cảnh này, New York RB  đang có được tâm lý vô cùng thoải mái ở 3 vòng đấu cuối mùa giải.

Với tình thế hiện tại, nhiều người đã lo lắng với động lực thi đấu của New York RB khi đã hoàn thành mục tiêu của mình, tuy nhiên nhìn cách mà họ chơi ở những trận gần đây mà điển hình gần nhất là 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua thì rõ ràng họ chưa muốn dừng lại khi khoảng cách đến ngôi đầu của Atlanta chỉ là 1 điểm, sẽ thật ngọt ngào nếu kết thúc mùa giải ở vị trí này.

Không những thế, trên sàn giao dịch châu Á, giới điều khiển thị trường cũng đang cho thấy sự ủng hộ với New York RB khi niêm yết họ ở mức chấp lên tới -3/4 cùng thang lợi nhuận khá cân bằng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử New York RB được xếp ở cửa trên khi làm khách trên sân của San Jose chứ cũng chưa nói đến mức chấp lên tới -3/4.

Hơn nữa, ở 1 giải đấu mà yếu tố sân bãi có tính quyết định không nhỏ đến kết quả trận đấu và bản thân New York RB từ đầu mùa cũng mới chỉ có 3 lần được nằm ở cửa trên sau 15 chuyến làm khách cũng cho thấy sự kỳ vọng dành cho họ lớn như thế nào. Và với hoàn cảnh như hiện tại, chiến thắng là trong tầm tay của thầy trò HLV Chris Armas.

Ở 1 diễn biến khác, trong cảnh không còn gì để mất, khả năng San Jose chơi cở mở ở trận này là rất lớn, điều này cũng tương ứng với New York RB khi họ đang có được tâm lý vô cùng thoải mái cùng phong độ cao nơi hàng công. Vì thế khả năng trận đấu sẽ vượt qua mốc tổng bàn thắng 3 1/4 như được niêm yết là rất cao.

THÔNG TIN TỶ LỆ
Nhận định bóng đá San Jose vs New York RB, 09h30 ngày 07/10: Nhà Nghề Mỹ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần chạm trán gần nhất tại giải Nhà Nghề Mỹ, New York RB thắng 4, hòa 3 và thua 3 trước San Jose.
* San Jose đã thắng 6, hòa 3 và thua 1 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón New York RB tại giải đấu cao nhất xứ cở hoa.
* Ở lần đối đầu mùa trước, New York RB đã thắng 5-1 trước San Jose.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
San Jose:
Kevin Partida vắng mặt sau phẫu thuật chấn thương Achilles. Luis Pelipe sẽ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ vàng ở trận này.
New York RB: Florian Valot và Kyle Duncan vắng mặt vì chấn thương Achilles, Vincent Bezecourt đang phục hồi vì bị bong gân; Tommy Redding phẫu thuật vai còng Benjamin Mines vừa phẫu thuật xương đòn. Tyler Adams còn nghi ngờ khả năng ra sân vì tái phát chấn thương, trong khi Kaku và Amir Murillo sẽ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá San Jose vs New York RB, 09h30 ngày 07/10: Nhà Nghề Mỹ

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: New York RB (-3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-3
THAM KHẢO: Tài ( 3 1/4) cả trận

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Nhà nghề Mỹ tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định San Jose vs New York RB, 09h30 ngày 07/10: Nhà Nghề Mỹ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan