Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Saburtalo vs Dinamo Zagreb, 00h30 ngày 24/07: UEFA Champions League

Thứ ba, 00:30' 23/07/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Saburtalo vs Dinamo Zagreb trong khuôn khổ vòng sơ loại thứ 2 UEFA Champions League.

(Nhận định bóng đá) – Ở vòng sơ loại đầu tiên, Saburtalo gây bất ngờ khi vượt qua Sheriff – đối thủ được đánh giá cao hơn họ. Nhưng các CĐV của Saburtalo không khỏi thót tim bởi dù thắng tới 3-0 ở lượt đi nhưng lượt về ngay trên sân nhà, Saburtalo lại thất bại 1-3, và bị dẫn 3 bàn ngay trong hiệp 1. Qua đó có thể thấy được chiến thắng ở lượt đi của Saburtalo chỉ mang tính nhất thời, và thực lực của CLB này vẫn bị đánh giá thấp.

Đối thủ ngày hôm nay mà họ đụng phải ở tầm cao hơn nhiều so với Sheriff. Dinamo Zagreb đến từ quốc gia có nền bóng đá phát triển hơn hẳn là Croatia. CLB này cũng không phải tham dự vòng sơ loại thứ nhất, do vậy họ giữ được thể lực sung mãn. Dinamo Zagreb đã có khởi đầu vô cùng hoàn hảo tại đấu trường quốc nội khi đánh bại đối thủ cùng thành phố Lokomotiv ở vòng 1 giải VĐQG.

Sự khác biệt về trình độ giữa 2 đội được thể hiện rõ trên sàn châu á, theo đó Dinamo Zagreb dù phải chơi trên sân khách nhưng chấp tới 1 1/2. Không những vậy, lợi nhuận cho cửa trên của họ còn ở mức rất thấp và tỷ lệ chính dần được đẩy lên mức khách chấp 1 3/4 trận này. Qua đó có thể thấy rất đông nhà đầu tư lựa chọn Dinamo Zagreb ở trận này. Nhưng lựa chọn của số đông không phải là vô cớ.

Dinamo Zagreb đang có tinh thần hưng phấn sau màn khởi động ấn tượng tại đấu trường quốc nội. Hơn nữa, việc Saburtalo suýt bị Sheriff lội ngược dòng cho thấy CLB này có thực lực yếu kém. Ngoài ra thì cần lưu ý là trong quá khứ Dinamo Zagreb cũng từng chạm trán với 1 đại diện khác của Georgia là Dinamo Tbilisi và cả 2 lượt trận với CLB này thì Dinamo Zagreb đều giành chiến thắng. 

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Saburtalo vs Dinamo Zagreb, 00h30 ngày 24/07: UEFA Champions League

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* 2 đội chưa từng gặp nhau trong lịch sử.
* Dinamo Zagreb từng 2 lần chạm trán với 1 CLB khác của Georgia là Dinamo Tbilisi và đại diện của Croatia giành chiến thắng cả 2 trận này.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dinamo Zagreb (-1 1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-2
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Champions League tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Saburtalo vs Dinamo Zagreb, 00h30 ngày 24/07: UEFA Champions League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan