Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Roda JC vs Jong Utrecht, 01h00 ngày 02/04: Hạng 2 Hà Lan

Thứ hai, 00:20' 01/04/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Roda JC vs Jong Utrecht trong khuôn khổ vòng 32 giải hạng 2 Hà Lan.

(Nhận định bóng đá) – Roda JC là cái tên được đánh giá cao hơn hẳn trong trận này bởi họ từng chơi ở hạng đấu cao nhất Hà Lan trong nhiều mùa. Hơn nữa, Jong Utrecht chỉ là đội trẻ và họ không thể thăng hạng bất chấp có xếp ở vị trí thứ bao nhiêu. Việc đang đứng bét BXH cho thấy Jong Utrecht quá yếu kém ở khía cạnh chuyên môn.

Roda JC đang cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua. 6 vòng liên tiếp Roda JC không thể tìm được niềm vui chiến thắng, trong đó họ thất bại 3 lần. Những kết quả thiếu khả quan đó đẩy Roda JC xuống thứ 11 và phải đối diện với nguy cơ không được dự play-off thăng hạng.

Gặp đối thủ yếu như Jong Utrecht là cơ hội không thể tốt hơn để Roda JC vực lại tinh thần. Kèo chấp 1 1/4 của Roda JC có điểm ăn thấp cho cửa trên và không loại trừ khả năng trước giờ bóng lăn sẽ lên thành 1 1/2. Jong Utrecht quá yếu và NHM cũng không nhìn thấy sự cố gắng của họ.

Tính ra thì 10 vòng gần nhất, Jong Utrecht chỉ thu về 1 điểm và thất bại trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn tỷ lệ ở 9 trận còn lại. Trận lượt đi dù có lợi thế sân nhà nhưng Jong Utrecht cũng trắng tay trước Roda JC và cũng làm giới đầu tư phiền lòng. Lần này phải hành quân đến sân của đối thủ đang khát điểm, khó cho Jong Utrecht có thể giành được kết quả khả quan.

Với mốc tài xỉu được niêm yết lên tới 3 1/2, trận cầu này hứa hẹn sẽ diễn ra cởi mở, đặc biệt là khi Roda JC cũng có dấu hiệu chuệch choạc trong phòng ngự. Jong Utrecht là đội có hàng thủ yếu kém nhất giải và 4 vòng mới nhất họ lọt lưới tới 14 bàn. Vậy nên tài là lựa chọn khả dĩ cho cuộc đối đầu ngày hôm nay giữa 2 đội.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Roda JC vs Jong Utrecht, 01h00 ngày 02/04: Hạng 2 Hà Lan

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Lượt đi mới là lần đầu tiên 2 đội đụng độ và khi đó Roda JC thắng 2-1.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Roda JC (-1 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-1
THAM KHẢO: Tài cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Roda JC vs Jong Utrecht, 01h00 ngày 02/04: Hạng 2 Hà Lan trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan