Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Real Madrid vs CSKA Moscow, 00h55 ngày 13/12: UEFA Champions League

Thứ tư, 00:10' 12/12/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Real Madrid vs CSKA Moscow trong khuôn khổ Bảng G - UEFA Champions League.

(Nhận định bóng đá) – Giành chiến thắng 2-0 ngay tại “thánh địa” Olimpico ở lượt trận thứ 5 – UEFA Champions League trước AS Roma, Real Madrid không chỉ chắc suất đi tiếp mà cũng như cầm chắc luôn vị trí dẫn đầu bảng G với 12 điểm, hơn chính đối thủ 3 điểm, hơn hẳn về thành tích đối đầu cũng như hiệu số bàn thắng bại.

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, trong cảnh đã hoàn thành mục tiêu, cuộc chạm trán với CSKA Moscow xem như không còn quá nhiều ý nghĩa với thầy trò HLV Solari. Tuy nhiên, với vị thế của nhà ĐKVĐ, lại chơi tại Santiago Bernabéu, chưa kể món nợ để thua 0-1 ở lượt đi trên đất Nga, chắc chắn mục tiêu của Los Blancos sẽ là chiến thắng.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs CSKA Moscow, 00h55 ngày 13/12: UEFA Champions League

Xét về thực lực, việc Real Madrid hoàn toàn vượt trội so với CSKA là không có gì phải bàn cãi, không những thế, dưới thời tân HLV Solari, phong độ của Real Madrid đang khá ổn định. Tính ra sau 9 trận dưới thời vị HLV 42 tuổi này, Los Blancos mới chỉ 1 lần để sảy chân trước Eibar tại La Liga, còn lại đã toàn thắng tới 8 trận còn lại, trong đó có 2 chiến thắng ở Champions League.

Bên cạnh đó, lợi thế sân nhà cũng được xem là điểm tựa rất lớn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi tại Santiago Bernabéu họ đã toàn thắng cả 4 trận gần đây trên mọi đấu trường, riêng ở vòng bảng Champions League mùa này họ cũng đã giành điểm tối đa sau cả 2 trận. Đồng thời, trong lần tiếp đón CSKA Moscow gần nhất, Real Madrid cũng đã thắng tới 4-1.

Về phía vị khách đến từ Moscow, thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Viktoria Plenz ở lượt trận thứ 5 không chỉ khiến cho họ đánh mất cơ hội cạnh tranh suất vào vòng knock-out mà nó còn đồng thời khiến cơ hội giành vé xuống chơi ở Europa League trở nên khó khăn hơn khi lúc này họ đang xếp cuối bảng khi có cùng 4 điểm như đối thủ do kém về hiệu số đối đầu.

Điều này cũng có nghĩa là CSKA sẽ không có quyền tự quyết ở lượt trận cuối, kể cả khi giành được 3 điểm trước Real Madrid, họ cũng phải chờ đợi kết quả ở cuộc tiếp đón AS Roma của Viktoria Plenz. Với tình thế như hiện tại, rõ ràng hy vọng của CSKA chỉ là trên lý thuyết, bởi lẽ để có điểm tại Santiago Bernabéu đã là chuyện bất khả thi chứ chưa nói đến chiến thắng hay những điều kiện khác.

Hơn nữa, bản thân phong độ của thầy trò HLV Goncharenko là cũng không tạo được niềm tin với người hâm mộ khi họ chơi khá bất ổn trong giai đoạn từ cuối tháng 10 tới nay khi chỉ giành được 3 chiến thắng sau 9 trận, còn lại thậm chí đã thua tới 3. Tại Champions League, ngoại trừ 4 điểm giành được sau 2 lượt trận đầu vòng bảng, họ cũng đã thua 3 trận trở lại đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ dành cho đội chủ sân Santiago Bernabéu cũng là rất lớn khi họ được niêm yết ở mức chấp -2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Trong bối cảnh đã hoàn thành mục tiêu đi tiếp cùng ngôi đầu, lại thêm lịch thi đấu khá dày sắp tới khi phai tham gia Cúp các CLB Thế giới, mức chấp này rõ ràng cho thấy sự đánh giá cao từ giời điều khiển thị trường với Los Blancos.

Và với những gì đang có, cũng như quyết tâm trả lại món nợ để thua ở lượt đi, chắc chắn không chỉ là 1 chiến thắng mà mục tiêu của Real Madrid sẽ phải là 1 chiến thắng đậm ở cuộc tiếp đón CSKA Moscow sắp tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Real Madrid vs CSKA Moscow, 00h55 ngày 13/12: UEFA Champions League

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội từng 3 lần chạm trán trước đây, mỗi đội đã giành được 1 chiến thắng, còn lại 1 kết quả hòa.
* Thất bại 0-1 ở trận lượt đi đã chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại trước đó của Real Madrid trước các đại diện của Nga (thắng 4, hòa 2).
* Los Blancos đã không thua trên sân nhà trước các đội bóng Nga từ sau thất bại 1-3 trước Spartak Moscow ở Lượt về Tứ kết European Cup 1990/91. Từ đó đến nay họ thắng 7 và hòa 1 sau 8 trận.
* CSKA Moscow đã thắng 2 trong số 3 chuyến làm khách đến Tây Ban Nha trước đây.
* Nếu CSKA Moscow thắng ở trận đấu tới đây, họ sẽ là đội đầu tiên đánh bại Real Madrid ở cả 2 lượt trận vòng bảng ở 1 mùa UEFA Champions League, kể từ lần thất bại trước Juventus mùa 2008/09
* Real Madrid mới chỉ 1 lần không ghi được bàn ở 33 trận cuối cùng tại UEFA Champions League, đó cũng chính là trận lượt đi trên đất Nga vừa rồi.
* Có tới 77 trong tổng số 100 bàn thắng cuối cùng của Los Blancos tại UEFA Champions League được ghi tại Santiago Bernabéu, tuy nhiên 32 trong số đó thuộc về Ronaldo.
* CSKA Moscow đã không giữ sạch lưới ở 19 trận sân khách gần nhất tại đấu trường UEFA Champions League.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Real Madrid:
Kroos đã bình phục và có thể ra sân; chỉ có Nacho vắng mặt vì chấn thương; trong khi Casemiro vẫn chưa chắc chắn chắn khả năng ra sân.
CSKA Moscow: Viktor Vasin tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; Ilzat Akhmetov, Mario Fernandes, Alan Dzagoev và Abel Hernandez vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Real Madrid vs CSKA Moscow, 00h55 ngày 13/12: UEFA Champions League

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real Madrid (-2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Real Madrid vs CSKA Moscow, 00h55 ngày 13/12: UEFA Champions League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

  • Traixoaixanh - Thứ tư, 23:34' 12/12/2018

    Chon San khach va Xiu. 3.5. ft. 2-1.

    Thích Trả lời

tin liên quan