Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Queretaro vs Zacatecas Mineros, 09h00 ngày 03/10: Cúp QG Mexico

Thứ tư, 00:55' 02/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Queretaro vs Zacatecas Mineros diễn ra lúc 09h00 ngày 03/10 trong khuôn khổ Bảng 5 - Cúp QG Mexico giai đoạn Apertura 2019.

(Nhận định bóng đá) – Với 6 điểm sau 3 trận, Tijuana đang chiếm lợi thế trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở Cúp QG Mexico giai đoạn Apertura 2019 khi dẫn đầu tại bảng 5 và còn 1 trận chưa đá. Trong khi đó, 2 đội còn lại là Zacatecas Mineros và Queretaro lần lượt đứng sau với cùng 3 điểm. Trong hoàn cảnh này, Queretaro đang là đội bất lợi nhất khi đứng cuối bảng và cũng chỉ còn 1 trận.

Ở lượt trận cuối, Queretaro sẽ có cuộc chạm trán với Zacatecas Mineros, đây là cơ hội cuối cùng để thầy trò HLV Victor Vucetich nuôi hy vọng giành vé đi tiếp ở mùa giải năm nay. Nếu giành chiến thắng, ít nhất họ cũng sẽ có được tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp theo tiêu chí nằm trong nhóm đội đứng thứ 2 vòng bảng có thành tích tốt nhất.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Zacatecas Mineros, 09h00 ngày 03/10: Cúp QG Mexico

Về lý thuyết, trước đối thủ đang chơi kém hạng, lại bị đánh giá thấp hơn về chuyên môn, nhiệm vụ giành 3 điểm của thầy trò HLV Victor Vucetich là hoàn toàn nằm trong khả năng của họ. Hơn nữa, ở cuộc đụng độ tới đây, Queretaro còn được chơi trên sân nhà, cần biết rằng, tại Corregidora họ đã toàn thắng trong cả 2 lần tiếp đón Zacatecas Mineros gần nhất.

Tuy nhiên, ở hoàn cảnh hiện tại, để giành chiến thắng là việc không hề dễ dàng với Queretaro sau những gì mà đội bóng này đã thể hiện trong quãng thời gian vừa rồi. Cụ thể ở cả 4 trận gần đây, họ đều không biết đến chiến thắng, trong đó còn để thua 2. Riêng tại Corregidora, với việc đã để thua tới 2 và chỉ có 1 kết quả hoà ở 3 trận gần đây, sự nghi ngại cho thầy trò HLV Victor Vucitich càng có cơ sở.

Trái với đó, bên kia chiến tuyến Zacatecas Mineros lại đang thể hiện 1 bộ mặt đầy tích cực với thành tích bất bại ở cả 3 trận gần đây. Trên sân khách, họ cũng đang duy trì được thành tích khá tốt khi bất bại ở 3/4 trận vừa rồi. Với kết quả như vậy, rõ ràng dù không được đánh giá cao nhưng với phong độ như vậy, hy vọng cho thầy trò HLV Oscar Torres không phải là không có.

Tuy vậy, trong bối cảnh gặp bất lợi về chuyên môn, thế nhưng việc Queretaro được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -1 đang cho thấy những đánh giá tích cực với đội bóng này. Ngoài việc mức chấp trên cao hơn hẳn những lần tiếp đón Zacatecas Mineros trước đây, thì ở vào hoàn cảnh đang chơi không tốt mà vẫn chấp như vậy là 1 tín hiệu đáng mừng. Vì vậy, vẫn có thể trông đợi vào đội bóng này ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, ở vào hoàn cảnh mà hàng công 2 đội chơi không thực sự ổn định trong thời gian gần đây, thêm vào đó là kết quả những lần đối đầu trước đây cũng thường không có nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4, rõ ràng sự kỳ vọng cho khả năng cởi mở của trận đấu là rất lớn, vì vậy mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Queretaro vs Zacatecas Mineros, 09h00 ngày 03/10: Cúp QG Mexico

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 5 lần đụng độ gần đây, Queretaro thắng 4, trong khi Zacatecas Mineros chỉ thắng1.
* Trên sân nhà, Queretaro đã toàn thắng ở cả 2 lần tiếp đón Zacatecas Mineros gần nhất.
* Lượt đi Cúp QG Mexico vừa rồi, Zacatecas Mineros đã thắng 2-0 trên sân nhà.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-1
THAM KHẢO: Queretaro (-1) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Queretaro vs Zacatecas Mineros, 09h00 ngày 03/10: Cúp QG Mexico trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan