Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Quảng Nam vs Quảng Ninh, 17h00 ngày 5/4: V-League

Thứ sáu, 00:10' 05/04/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Quảng Nam vs Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 4 V-League.

(Nhận định bóng đá) Sau khi xuất sắc lên ngôi vô địch năm 2017, Quảng Nam không còn giữ được vị thế của mình, khi cán đích ở vị trí thứ 11/14 đội với 31 điểm. Đây là kết quả khiến không ít người hâm mộ xứ Quảng cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, cũng phải hiểu cho đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc, bởi Quảng Nam thực chất không phải đội bóng có tiềm lực cũng như thực lực để cạnh tranh với những đối thủ khác.

Bước sang mùa giải 2019 mọi chuyện dường như vẫn chưa được cải thiện, khi Quảng Nam cùng Thanh Hóa và Khánh Hòa là 3 đội bóng chưa biết đến mùi chiến thắng, trong đó các cầu thủ Quảng Nam có 1 thất bại và 2 trận hòa. Tuy vậy, cũng cần phải ghi nhận những nỗ lực của Quảng Nam, khi họ cầm hòa nhà vô địch Hà Nội FC cũng như có điểm trên sân của Đà Nẵng.

Nếu tính thêm cả chiến thắng trước Phù Đổng ở cúp quốc gia Việt Nam cuối tuần trước, Quảng Nam đang duy trì thành tích bất bại 3 trận liên tiếp. Tại V-League, 2 trận gần nhất đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc đều mang niềm vui tới cho các nhà đầu tư châu Á.

Ở vòng đấu thứ 4 này, Quảng Nam được trở về sân nhà quân khu 7 để tiếp đón Quảng Ninh, đội bóng cũng đang cho thấy sự hồi sinh của mình sau thất bại tan nát 0-5 trước Hà Nội ở trận mở màn. 2 vòng đấu gần nhất đội bóng đất mỏ duy trì thành tích bất bại, khi cầm hòa Sông Lam Nghệ An (0-0) và đánh bại Thanh Hóa (3-0), Tuy nhiên, đó đều là những trận đấu mà thầy trò HLV Phan Thanh Hùng được chơi trên sân nhà.

Hành quân vào miền Trung cuối tuần này, Quảng Ninh chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn, khi họ đang chơi khá tệ trên sân khách với việc để thua 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thế nhưng, cần nhấn mạnh rằng Quảng Ninh đang nhận được sự ủng hộ của lịch sử, khi toàn thắng 3 trận đối đầu gần nhất, trong đó có trận giao hữu hồi cuối tháng 1 vừa qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Quảng Nam thắng 3 trận, hòa 2 và thua 5 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Quảng Ninh cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Quảng Nam vs Quảng Ninh, 17h00 ngày 5/4: V-League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan