Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Qatar vs Singapore, 23h30 ngày 14/11: Giao hữu Quốc tế

Thứ năm, 00:50' 14/11/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Qatar vs Singapore diễn ra lúc Qatar vs Singapore trong khuôn khổ Giao hữu Quốc tế.

(Nhận định bóng đá) – Trong cả 2 đợt tập trung tháng 9 và tháng 10 vừa qua, Qatar đã thì đấu đủ 4 trận của mình tại lượt đi Vòng loại WC 2022 khu vực châu Á, vì thể ở đợt tập trung tháng 11 lần này, đại diện Tây Á chỉ thỉ đấu 1 trận. Chính vì thế, thầy trò HLV Felix Sanchez sẽ có 1 trận đấu giao hữu làm nóng với Singapore trước khi có cuộc đọ sức với Afghanistan ở lượt về Vòng loại WC 2022.

Trước đối thủ kém tới hơn 100 bậc trên BXH FIFA, nước chủ nhà WC 2022 được đánh giá sẽ không mấy khó khăn để giành chiến thắng trước đại diện của Đông Nam Á, vấn đề chỉ là họ sẽ chơi theo cách nào mà thôi. Tuy nhiên, sau những gì đã thể hiện thời gian vừa qua, những nghi ngờ với thầy trò HLV Felix Sanchez ở cuộc đụng độ thời gian gần đây đang có phần nhiều hơn.

Ngoài chiến thắng trước Afghanistan ở trận mở màn vòng loại, cả 3 lượt trận gần đây, Qatar đã chơi không mấy thuyết phục, bằng chứng là họ đã để cho Ấn Độ cầm hoà 0-0 ngay trên sân nhà, sau đó là 2 chiến thắng có phần nhọc nhằn trước Bangladesh và Oman. Ở trận đấu tới, dù có thêm lợi thế sân nhà nhưng sau những gì đã thể hiện, sự  nghi ngờ với thầy trò HLV Felix Sanchez đang là rất lớn.

Mặc dù vậy, may mắn cho Qatar là đối thủ của họ ở trận đấu tới đây cũng không phải thử thách quá lớn, cụ thể, ngoài việc đang gặp khó khăn ở vòng loại WC 2022 khi mới chỉ có 4 điểm sau 4 lượt trận cùng vị trí thứ 4 tại bảng D thì phong độ hiện tại của đại diện Đông Nam Á là cũng đáng lo ngại khi cả 2 trận gần nhất họ đều để thua.

Bên cạnh đó, chuyến làm khách sắp tới trên sân của Qatar cũng chỉ là 1 trận đấu giao hữu, điều quan trọng hơn mà thầy trò HLV Tatsuma Yoshida hướng tới là trận đấu với Yemen ở lượt trận thứ 5 Vòng loại WC 2022, vì thế Singapore mới là cái tên đáng để lo hơn về quyết tâm thi đấu ở cuộc đụng độ tới đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, với việc được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -2 1/2 cùng thang điểm ăn khá cân bằng, rõ ràng Qatar đang được đánh giá rất cao ở trận đấu này dù chỉ là 1 trận giao hữu. Nên nhớ, ở lần gần nhất tiếp đón đại diện Đông Nam Á thời điểm cách đây 2 năm, họ cũng chỉ chấp có 2 hoà. Chính vì thế, với mức kèo như hiện tại, niềm tin vào 1 chiến thắng cách biệt cho thầy trò HLV Felix Sanchez đang là rất lớn.

Ở 1 khía cạnh khác, mặc dù phong độ hàng công của 2 đội trong thời gian vừa qua là không tốt, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 3/4, và dù điểm ăn đang có phần thấp hơn đôi chút cho cửa Xỉu nhưng rõ ràng tỷ lệ này đang cho thấy khả năng bùng nổ của trận đấu là rất lớn. Trên thực tế, với tính chất chỉ là 1 trận giao hữu, áp lực thắng thua cũng không quá lớn, đó là điều kiện để hy vọng cho mốc trên ở trận này. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Qatar vs Singapore, 23h30 ngày 14/11: Giao hữu Quốc tế

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội đã gặp nhau 11 lần trước đây, Qatar đã thắng tới 10 trận, trong khi Singapore chỉ thắng 1.
* Trên sân nhà, Qatar đã toàn thắng trong cả 4 lần tiếp đón Singapore gần đây.
* Từ năm 2000 đến nay, 2 đội gặp nhau 6 lần, Qatar đã toàn thắng với tỷ số luôn có cách biệt tối thiểu từ 2 bàn trở lên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Qatar:
Không có thiếu vắng đáng tiếc nào.
Singapore: Shawal Anuar và Zulqarnaen Suzliman vắng mặt vì chấn thương. Trong khi Irwan Shah, Faritz Abdul Hameed, Anumanthan Kumar, Adam Swandi, Izzdin Shafiq, Jacob Mahler hay  Firdaus Kasman không được triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
(Đang cập nhật...)

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 4-1
THAM KHẢO: Qatar (2 1/2) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Qatar vs Singapore, 23h30 ngày 14/11: Giao hữu Quốc tế trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan