Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Pusamania Borneo vs Persib Bandung, 15h00 ngày 08/11: Sân nhà là lợi thế

Thứ tư, 00:25' 08/11/2017 - bởi AEGOAL

Nhận định, dự đoán, soi kèo Pusamania Borneo vs Persib Bandung (Đá bù vòng 24 – VĐQG Indonesia): Được chơi trên sân nhà, nơi Pusamania Borneo có phong độ cao từ đầu mùa, 1 chiến thắng trước Persib Bandung cũng là điều không quá khó khăn.

(Nhận định bóng đá) - Tỷ lệ châu Á – Chọn Pusamania Borneo cả trận: Đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng, những trận đấu còn lại của Pusamania Borneo chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, chính vì thế, việc đội bóng này để thua trong cả 2 trận gần nhất cũng không có gì quá khó hiểu trong bối cảnh đã không còn tham vọng. Lúc này, với 46 điểm sau 32 vòng đấu, Pusamania Borneo đang có được 46 điểm cùng vị trí thứ 9 trên BXH.

Giữa tuần này, Pusamania Borneo sẽ có cuộc tiếp đón Persib Bandung tại trận đấu bù vòng 24, dù không còn mục tiêu, nhưng rõ ràng trước khán giả nhà,  Pusamania Borneo không thế nào chơi hời hợt được, nhất là đối thủ ở lượt trận này cũng đã không còn mục tiêu như 2 đối thủ họ đã thua vừa rồi. Hơn nữa, trên sân nhà, Pusamania Borneo luôn chơi tốt, 15 vòng đấu từ đầu mùa, họ mới chỉ thua 2, còn lại đã thắng tới 11 và hòa 2. 

Trong khi đó, cũng giống như Pusamania Borneo, Persib Bandung đã chắc chắn trụ hạng với 41 điểm cùng vị trí thứ 12 trên BXH. Trước cuộc đối đầu với Pusamania Borneo, Persib Bandung đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu thiếu quyết tâm với 3 thất bại, 1 hòa sau 5 vòng đấu. Tuy nhiên cũng có thể hiểu khi họ đã không còn tham vọng gì, đặc biệt là ở những trận xa nhà khi không còn động lực chiến đấu.

Chính vì thế, ở cuộc đối đầu sắp tới với Pusamania Borneo, nguy cơ thất bại là không hề nhỏ, nhất là khi phong độ sân khách của họ cũng không tốt khi đã thua liên tiếp 3 trận vừa qua, riêng ở lần chạm trán gần nhất trên sân của Pusamania Borneo, Persib Bandung cũng đã để thua , chính vì thế, khó mà kỳ vọng vào 1 kết quả tích cực cho Persib Bandung ở trận đấu tới.

Tổng bàn thắng – Trên Tổng bàn thắng cả trận: Đã thoải mái tâm lý khi không còn áp lực thành tích, chả thế mà những trận vừa qua của cả Pusamania Borneo đều có xu hướng tưng bừng bàn thắng, cụ thể 4 trận gần nhất của đội bóng này đã ghi nhận trung bình ít nhất 3 bàn/trận. Hơn nữa, những lần đối đầu trước đây của 2 đội cũng đã vốn dĩ có nhiều bàn thắng được ghi, cụ thể là 3 lần chạm trán cuối cùng đều ghi nhận vượt mốc 2 bàn càng cho thấy khả năng cuộc đối đầu sắp tới có kịch bản tương tự là không hề nhỏ.

Lựa chọn tối ưu: Pusamania Borneo cả trận & Over cả trận
Dự đoán: 2-1 (H1: 1-1)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định Pusamania Borneo vs Persib Bandung, 15h00 ngày 08/11: Sân nhà là lợi thế trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan